RSS Feed for Tạp chí Năng lượng Việt Nam hợp tác với Báo Công Thương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 07:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tạp chí Năng lượng Việt Nam hợp tác với Báo Công Thương

 - Ngày 24/8, Tạp chí Năng lượng Việt Nam/ NangluongVietnam.vn đã tổ chức buổi gặp mặt và làm việc với Báo Công Thương để thúc đẩy công tác tuyên truyền giữa hai tòa soạn trong thời gian tới. Buổi gặp mặt có sự chứng kiến và góp ý của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng.

>> Nhật ký Năng lượng: Điều thần kỳ ở Vietsovpetro

 

Tại buổi làm việc, ông Phan Quốc Tuấn - Tổng biên tập Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã đề cập đến những thế mạnh của Báo Công Thương và Tạp chí Năng lượng Việt Nam, nhận định về những cơ hội nếu như có sự hợp tác của 2 tòa soạn. Trên tinh thần đó, TBT Năng lượng Việt Nam đã đề xuất Báo Công Thương hợp tác trên tinh thần 2 bên cùng có lợi, phát huy những cơ hội mới trong công tác tuyên truyền về ngành năng lượng Việt Nam.

Ghi nhận và đánh giá cao triển vọng của sự hợp tác này, ông Nguyễn Hữu Quý - Tổng biên tập Báo Công Thương cho rằng, tuy sự phối hợp giữa hai đơn vị là vấn đề tự nhiên, nhưng cũng cần có những cơ chế phối hợp trên phương diện nội dung lẫn kinh tế để đi đến mục tiêu cuối cùng là mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền về ngành năng lượng.

Theo đó, 2 tòa soạn sẽ hợp tác, hỗ trợ nhau trong các đề án, kế hoạch tuyên truyền, tọa đàm trực tuyến, hội thảo khoa học, tổ chức sự kiện và xuất bản các ấn phẩm về năng lượng. 

Để hiện thực hóa cơ hội phối hợp tuyên truyền, lãnh đạo hai tòa soạn đã thống nhất nhanh chóng xem xét và thông qua các nội dung đã được đề cập trong Bản ghi nhớ. Biên bản ghi nhớ này chính là cơ sở để hai tòa soạn triển khai thực hiện nhanh các bước tiếp theo.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vũ khí và lối đánh Việt Nam: Một góc nhìn gần
Vì sao trong 'ồn ào' Thủ tướng Hun Sen im lặng?
"Một chuyến thăm lịch sử, một tầm nhìn chiến lược"
Nhiều người Trung Quốc vẫn ủng hộ 'kẻ thụt két quốc gia'
Abenomics: "Canh bạc" không chỉ của Nhật Bản
Sự yên bình 'khó hiểu' ở thủ đô Bình Nhưỡng

Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động