RSS Feed for Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 03:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

 - Ngày 17/5/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam. Theo đó, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới.

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
Ông Nguyễn Thái Hồng Hạnh - Phó tổng Biên tập Tạp chí Năng lượng Việt Nam và ông Nguyễn Chí Thức - Tổng giám đốc Tập đoàn Nhựa Bình Thuận ký kết hợp tác chiến lược.

Cụ thể, Tạp chí Năng lượng Việt Nam sẽ thực hiện cụ thể hoá các kế hoạch truyền thông của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (thông qua hợp đồng hợp tác giữa hai bên) bằng các bản tin, bài viết, hình ảnh, logo… theo từng giai đoạn và sự kiện nổi bật.

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
TS. Nguyễn Huy Hoạch - Thường trực Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Huy Hoạch - Thường trực Hội đồng Khoa học Tạp chí cho biết: Tạp chí Năng lượng Việt Nam là cơ quan báo chí chuyên ngành, là diễn đàn kinh tế, khoa học, kỹ thuật, tiếng nói hợp nhất: Năng lượng Việt Nam.

Đồng hành với các chuyên ngành (điện, than, dầu khí, năng lượng mới, tái tạo...) và được sự quan tâm của các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành liên quan, Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã trở thành diễn đàn khoa học của tập thể những người hoạt động trong ngành năng lượng. Đồng thời là một cơ quan truyền thông đóng góp rất nhiều ý kiến phản biện khoa học tới lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước về năng lượng trong công tác xây dựng chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, cũng như giải quyết các khó khăn, vướng mắc liên quan đến các chính sách, luật pháp, cơ chế hoạt động... trong môi trường kinh tế, xã hội trong nước và quốc tế đầy biến động phức tạp, khó lường.

Trước thời cơ, đan xen những khó khăn, thách thức của ngành năng lượng, Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã xác định rõ trọng tâm hoạt động của mình là tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động theo đúng chức năng của báo chí; ưu tiên công tác đánh giá, dự báo và phản biện khoa học; kiến nghị giải quyết các khó khăn, thách thức; đề xuất các cơ chế, giải pháp liên quan đến các chính sách phát triển bền vững ngành năng lượng của đất nước, hỗ trợ tích cực hoạt động của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành.

Hoạt động nổi bật của Tạp chí Năng lượng Việt Nam là bám sát tình hình thực tế trong lĩnh vực năng lượng, chủ động mở ra các diễn đàn/chuyên mục/chuyên đề thời sự cấp bách.

“Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học tâm huyết, Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã đóng góp nhiều phản biện, kiến nghị về cơ chế, chính sách phát triển ngành Năng lượng Việt Nam tới các cơ quan Đảng, Nhà nước, Quốc hội. Các hoạt động này của Tạp chí đã được các cơ quan quản lý Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao” - TS. Nguyễn Huy Hoạch nhấn mạnh.

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
Ông Lê Văn Quang - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nhựa Bình Thuận.

Ông Lê Văn Quang - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nhựa Bình Thuận cho biết: Song hành cùng sự nghiệp phát triển nền kinh tế đất nước, với gần 15 năm hoạt động và phát triển, Nhựa Bình Thuận với tầm nhìn trở thành tập đoàn Nhựa hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Pallet nhựa và các sản phẩm nhựa phụ trợ cho ngành công nghiệp - nông nghiệp - ngư nghiệp.

Định hướng trở thành nhà sản xuất nhựa ép phun số 1 Việt Nam, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận không chỉ có hệ sinh thái sản xuất khép kín mà còn tuần hoàn. Từ khâu phát triển sản phẩm, chế tạo sản xuất khuôn mẫu tới sản xuất thành phẩm, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tái chế, tái chế chất thải nhựa, tạo ra nguyên liệu đầu vào cho sản xuất. Đó vừa là để thực hiện sứ mệnh tái tạo nguồn nguyên liệu và cũng là thế mạnh của Bình Thuận trong việc kiến tạo ra các sản phẩm nhựa thiết yếu có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.

Ông Lê Văn Quang khẳng định: Phát triển kinh doanh trên nền tảng “Bảo vệ môi trường” là một trong những sứ mệnh của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận, do đó, Công ty đã, đang quyết tâm hành động để tham gia hệ thống kinh tế tuần hoàn: Tái chế và tái chế chất thải nhựa như PP/HDPE.

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
Chụp ảnh lưu niệm.

Kiên trì với định hướng cốt lõi phát triển bền vững và sẵn sàng đổi mới, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển, ứng dụng công nghệ trong quản trị, sản xuất, hướng đến một doanh nghiệp số và nền kinh tế số, mang lại lợi ích cao nhất và lâu dài cho cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, CBCNV và cộng đồng.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Nhựa Bình Thuận và Tạp chí Năng lượng Việt Nam hướng tới việc cụ thể hóa sứ mệnh tái tạo nguồn nguyên liệu, kiến tạo ra những sản phẩm nhựa thiết yếu có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động