RSS Feed for Đoàn chủ tịch Hội thảo khoa học quốc tế: Thứ sáu 26/04/2024 18:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn chủ tịch Hội thảo khoa học quốc tế: "Phát triển thị trường Năng lượng Việt Nam"

 - Được sự nhất trí của Ban Kinh tế Trung ương Đảng tại Văn bản số: 639-CV/BKTTW, ngày 18 tháng 12 năm 2013 và giúp đỡ của Bộ Công Thương, ngày 28/3/2014, tại Hà Nội, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về "Phát triển thị trường Năng lượng Việt Nam".

 

 

Đoàn Chủ tịch:

1. Đ/c Phạm Xuân Đương, UVBCHTW Đảng, PTBTT Ban Kinh tế Trung ương;

3. Đ/c Trần Viết Ngãi - Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam

 

 

4. Đ/c Dương Quang Thành, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt

Nam

 

 

5. Đ/c Nguyễn Quốc Khánh, PTGĐ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt

Nam

Đây là diễn đàn tham luận và thảo luận một số nội dung cơ sở khoa học về thị trường và chính sách xây dựng giá năng lượng trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN; Những thành tựu và bất cập về giá năng lượng hiện nay. Bên cạnh đó là tổng hợp các đề xuất, kiến nghị giải pháp xây dựng chính sách, cơ chế định giá năng lượng (minh bạch, thiết lập và xác lập giá năng lượng trên cơ sở chi phí đầu vào và cạnh tranh thị trường) nhằm nâng cao hiệu quả ổn định nền kinh tế Việt Nam.

Tại hội thảo này, sau phần phát biểu tham luận của Ban Kinh tế Trung ương Đảng, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương) - các tập đoàn: Điện lực Việt Nam, Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam… sẽ đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng Việt Nam phát biểu tham luận.

Đặc biệt, tại diễn đàn này sẽ có nhiều ý kiến phản biện, góp ý của các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, năng lượng... về thị trường, chính sách giá năng lượng, những thành tựu, bất cập về giá năng lượng hiện nay và giải pháp xây dựng chính sách, cơ chế định giá năng lượng của Việt Nam trong những năm sắp tới.

Hội thảo khoa học quốc tế về "Phát triển thị trường Năng lượng Việt Nam" sẽ được truyền trực tuyến trên NangluongVietnam.vn. Tòa soạn Năng lượng Việt Nam kính mời các cơ quan, doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà khoa học và bạn đọc trong nước, cũng như ở nước ngoài quan tâm về vấn đề này gửi ý kiến đóng góp, câu hỏi cho các đại biểu khách mời tại hòm thư: hoithao@nangluongvietnam.vn

Tòa soạn Năng lượng Việt Nam

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động