RSS Feed for 10 MW mô-đun Tiger Neo 72HC loại N đã được đặt hàng tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 14:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

10 MW mô-đun Tiger Neo 72HC loại N đã được đặt hàng tại Việt Nam

 - JinkoSolar Holding Co., Ltd. (“JinkoSolar” hoặc “Company”) (NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, vừa ký hợp đồng 10 MW đầu tiên đặt hàng dòng mô-đun TOPCon Tiger Neo loại N mới nhất của mình với một trong những công ty EPC lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. 10 MW của mô-đun Tiger Neo 72HC loại N đã được đặt hàng và sẽ được lắp đặt cho các công trình áp mái công nghiệp và thương mại (C&I).
JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo

JinkoSolar Holding Co., Ltd. (JinkoSolar, mà NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, vừa ra mắt một loạt Mô-đun Flagship Tiger Neo 2021 siêu hiệu quả thế hệ mới.


10 MW mô-đun Tiger Neo 72HC loại N đã được đặt hàng tại Việt Nam
10 MW của mô-đun Tiger Neo 72HC loại N đã được đặt hàng và sẽ được lắp đặt cho các công trình áp mái công nghiệp và thương mại.

JinkoSolar đã được công nhận là thương hiệu mô-đun năng lượng mặt trời số 1 tại Việt Nam trong nhiều năm. Từ Tiger Pro loại P đến Tiger Neo Series loại N, JinkoSolar đã cải tiến để cung cấp công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Các mô-đun Tiger Neo hàng đầu mới nhất áp dụng công nghệ TOPCon loại N với công suất đầu ra tối đa lên đến 620 W đã được sản xuất hàng loạt, với hiệu suất chuyển đổi cực cao lên đến 22,30%.

So với các mô-đun loại P thông thường, mô-đun dòng N đã vượt qua giới hạn hiệu suất, cho phép công nghệ TOPCon loại N đạt hiệu suất cao hơn (khoảng 5% đến 6%) so với dòng Mono PERC và mang lại sản lượng điện cao hơn khoảng 3% đến 4%.

Nhờ giảm thiểu suy hao LID và LeTID xảy ra trên mô đun, JinkoSolar cung cấp bảo hành hiệu suất mô đun trong 30 năm. Mức suy giảm năm đầu tiên được cam kết thấp hơn 1% và công suất điện được đảm bảo không thấp hơn 87,4% công suất danh định sau 30 năm. Hệ số nhiệt độ được tối ưu hóa có thể tối đa hóa sản lượng điện trong điều kiện thời tiết nhiệt đới của Việt Nam và cũng là một thông số quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Gener Miao, Giám đốc Kinh doanh của JinkoSolar nhận xét: “Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất trên thế giới, với định hướng phát triển năng lượng sạch và lấy năng lượng mặt trời làm nguồn lực chính trong hệ thống điện của mình. Đơn hàng đầu tiên của Tiger Neo đã chứng tỏ Tiger Neo sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho cả các công trình quy mô lớn cũng như điện mặt trời mái nhà. JinkoSolar sẽ luôn triển khai công nghệ mới nhất và dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ sự phát triển năng lượng mặt trời tại Việt Nam”./.

JINKOSOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động