RSS Feed for Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan) | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 14:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan)

 - Ginlong (Solis) - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời nổi tiếng và là nhà sản xuất lớn thứ ba trên thế giới trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, gần đây đã tạo ra một ảnh hưởng lớn trong chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Uzbekistan. Công ty đã mang đến các giải pháp đổi mới tại Triển lãm Quốc tế thứ XVII UzEnergyExpo và Triển lãm Quốc tế thứ XII UzStroyExpo, cả hai sự kiện đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp năng lượng và xây dựng.
Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

Solis - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới vừa tổ chức hội thảo kỹ thuật tại Liban. Sự kiện này đã làm nơi gắn kết khách hàng nhiệt tình và các chuyên gia trong lĩnh vực. Đây là một cơ hội Solis thể hiện sự cam kết với sự đổi mới và việc thúc đẩy tương tác với khách hàng, cũng như giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thay đổi cách hoạt động của thị trường năng lượng mặt trời tại Liban.

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

Solis - nhà sản xuất biến tần lớn thứ ba trên thế giới đã ra mắt dòng công nghệ thế hệ 6 (S6) lần đầu tại thị trường Thái Lan. Công nghệ linh hoạt này phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, từ hộ gia đình, công nghiệp đến các hệ thống năng lượng mặt trời quy mô lớn.

Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới

Solis Inverters là đơn vị hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời, đã được Wood Mackenzie công nhận là nhà cung cấp năng lượng mặt trời số 3 thế giới dựa theo số liệu về lô hàng. Sự công nhận nổi bật này khẳng định sự cống hiến của Solis cho việc đổi mới công nghệ, chất lượng sản phẩm và cam kết xây dựng một tương lai hướng đến phát triển bền vững.

Khi Uzbekistan tích cực phát triển năng lượng tái tạo, việc tích hợp bộ năng lượng với các hộ gia đình, khu công nghiệp và tòa nhà thương mại là một yếu tố quan trọng. Solis cung cấp các giải pháp kỹ thuật tiên tiến cho dự án dân dụng, công nghiệp và thương mại, cũng như các dự án quy mô lớn.

Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan)
Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan).

Trong sự kiện lần này, các sản phẩm Solis mang đến bao gồm: Bộ biến tần dân dụng đổi mới S6-GR1P6K-S, bộ biến tần lưu trữ năng lượng cho hộ gia đình S6-EH1P(3-6)K-L-PRO, bộ biến tần công nghiệp và thương mại Solis-110K-5G-PRO và bộ biến tần quy mô lớn, vượt trội với Solis-255K-EHV-5G-PLUS. Những giải pháp toàn diện này sẽ giúp hộ gia đình, các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi sang năng lượng sạch.

Đáng chú ý hơn, tại triển lãm có sự tham gia đáng kể của các công ty nước ngoài, với 70% công ty trưng bày đến từ nước ngoài. Thống kê này làm nổi bật những nỗ lực của Uzbekistan để định vị mình là một đích đầu tư hấp dẫn, phù hợp với chiến lược phát triển toàn diện “New Uzbekistan for 2023 - 2026” của quốc gia này. Chiến lược này ưu tiên chuyển đổi sang các công nghệ tiết kiệm năng lượng để đảm bảo an toàn môi trường trong khu vực.

Uzbekistan đã đạt được những bước tiến ấn tượng trong việc tích hợp nguồn năng lượng tái tạo và các công nghệ tiết kiệm năng lượng, nhấn mạnh cam kết của họ đối với tương lai bền vững và có ý thức về môi trường.

Triển lãm đã đưa lại hơn 200 nhà triển lãm từ 14 quốc gia, tạo điều kiện cho sự tương tác quý báu giữa đại diện từ nhiều quốc gia, bao gồm Uzbekistan, Áo, Ấn Độ, Kazakhstan, Iran, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Đáng chú ý, các nhà triển lãm Trung Quốc chiếm đa số lớn tại sự kiện này.

Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan)

Triển lãm nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức uy tín trong ngành, bao gồm Bộ Xây dựng Cộng hòa Uzbekistan, Công ty cổ phần Uzhydronergo, Hiệp hội Uzpromstroymaterials và Phòng Thương mại và Công nghiệp Cộng hòa Uzbekistan.

Bằng cách triển lãm các giải pháp đổi mới tại các triển lãm này, Solis đã mở rộng thành công sự hiện diện và nhận thức về thương hiệu của mình tại Uzbekistan - một thị trường với tiềm năng phát triển năng lượng mặt trời. Sự tham gia của Solis phản ánh những nỗ lực toàn cầu để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững liên quan đến năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường và tiếp cận năng lượng sạch.

Các sản phẩm của công ty thúc đẩy tương lai xanh và bền vững hơn tại Uzbekistan và trên toàn thế giới.

Tổng cộng, sự tham gia của Solis tại các triển lãm UzEnergyExpo và UzStroyExpo không chỉ củng cố cam kết của họ đối với việc phát triển các giải pháp năng lượng mặt trời mà còn mở ra cửa cho các thị trường, đối tác mới và góp phần vào một tương lai bền vững và có ý thức về môi trường, phù hợp với các mục tiêu bền vững toàn cầu./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động