RSS Feed for Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 17:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

 - Solis - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới vừa tổ chức hội thảo kỹ thuật tại Liban. Sự kiện này đã làm nơi gắn kết khách hàng nhiệt tình và các chuyên gia trong lĩnh vực. Đây là một cơ hội Solis thể hiện sự cam kết với sự đổi mới và việc thúc đẩy tương tác với khách hàng, cũng như giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thay đổi cách hoạt động của thị trường năng lượng mặt trời tại Liban.
Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới

Solis Inverters là đơn vị hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời, đã được Wood Mackenzie công nhận là nhà cung cấp năng lượng mặt trời số 3 thế giới dựa theo số liệu về lô hàng. Sự công nhận nổi bật này khẳng định sự cống hiến của Solis cho việc đổi mới công nghệ, chất lượng sản phẩm và cam kết xây dựng một tương lai hướng đến phát triển bền vững.

Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 mới, dành riêng cho Nam Phi, tại Triển lãm năng lượng mặt trời châu Phi 2023 (từ ngày 25 - 26/4). Với các chức năng điều khiển và kết nối máy phát bổ sung, máy biến tần có thể hoạt động như một trung tâm phát điện hoàn toàn độc lập để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường Nam Phi cho các dự án dân sinh và dự án điều khiển và tự động hóa - nơi mà việc mất điện vẫn diễn ra hàng ngày.

Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn

Ginlong (Solis) Technologies - nhà cung cấp biến tần chuỗi hàng đầu thế giới, lần nữa giành hai giải thưởng nặng ký, đó là “Hạng mục của Năm: Giải thưởng sáng tạo đổi mới và Công ty hàng đầu của Năm: Vận hành & Bảo trì”, tại Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 (Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022), bằng tiềm lực doanh nghiệp và uy tín trên thị trường. Vào năm 2021, Solis đã giành được hai giải thưởng: Công ty của Năm - Biến tần và Công ty của Năm - Hệ thống Lưu trữ Năng lượng.

Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

Những điểm nổi bật quan trọng của hội thảo bao gồm:

Thuyết trình sản phẩm: Solis đã giới thiệu các sản phẩm mới nhất bao gồm các phiên bản Hybrid Pro dành cho hộ gia đình (6 kW & 8 kW), S3 Logger, biến tần lưu trữ năng lượng C&I 29 - 50 kW hoàn toàn mới và trạm MV. Các sản phẩm tiên tiến này thể hiện sự cam kết của Solis đối với việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp lưu trữ năng lượng mặt trời.

Tính năng mới được công bố: Người tham dự đã có cơ hội tìm hiểu sâu về các tính năng tiên tiến của các phiên bản Hybrid Pro và S3 Logger. Điều này bao gồm kết nối AC, hỗ trợ cho hai đầu vào AC (lưới + gen), quản lý tải thông minh và tích hợp mượt mà với các hệ thống kiểm soát xuất điện của bên thứ ba. Sự tương thích với các trạm thời tiết cũng được bàn luận, nhấn mạnh cam kết của Solis đối với độ chính xác trong việc tạo ra năng lượng mặt trời.

Chiến lược gia nhập thị trường: Solis đã thể hiện mạnh mẽ sự cam kết của mình trong việc tạo ra một tác động đáng kể trên thị trường Liban. Với việc ra mắt gần đây của biến tần điện năng tiên tiến Solis thế hệ thứ sáu và S3 Logger, Solis nhận thức rằng những tính năng này được thiết kế riêng để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của thị trường Liban, mang đến các giải pháp sáng tạo để nâng cao việc tạo và quản lý năng lượng mặt trời.

Dòng sản phẩm biến tần toàn diện: Solis đã trưng bày toàn bộ loạt sản phẩm biến tần lưới và biến tần hybrid, qua đó, người tham dự có cái nhìn toàn diện về các tùy chọn có sẵn hỗ trợ cho họ trong quá trình sử dụng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể truy cập vào công nghệ chính xác được thiết kế riêng cho nhu cầu cụ thể của họ về năng lượng mặt trời.

Hội thảo đã trở nên hữu ích và thú vị thông qua các bài thuyết trình kỹ thuật và chia sẻ kiến thức từ các quan chức cấp cao của Solis, và người tham dự. Khán giả có cơ hội đặt câu hỏi và thu thập thông tin về tầm nhìn của Solis về tương lai năng lượng mặt trời.

Shivang Gupta - Giám đốc Marketing đã trình bày tầm nhìn và sự đổi mới của Solis trên thị trường, cung cấp cái nhìn về các chiến lược định hình thành công của thương hiệu.

Joy Wang - Giám đốc Kinh doanh đã thu hút sự chú ý của người tham dự với sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của Solis và tính ứng dụng của chúng trong các tình huống đa dạng, nhấn mạnh tác động thực tế của chúng.

Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

Michel Abi Younes - Giám đốc Kỹ thuật đã làm sáng tỏ những khía cạnh kỹ thuật phức tạp các sản phẩm tiên tiến của Solis, nhấn mạnh khả năng của chúng trong việc biến đổi cảnh quan năng lượng mặt trời.

Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

Solis vẫn cam kết thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp năng lượng sạch và bền vững tại Liban và xa hơn nữa. Sự thành công của hội thảo kỹ thuật này xác nhận lại vị trí của Solis như một người dẫn đầu trong ngành công nghiệp, cam kết cung cấp các giải pháp tiên tiến và hỗ trợ khách hàng không giới hạn./.

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động