RSS Feed for Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới

 - Solis Inverters là đơn vị hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời, đã được Wood Mackenzie công nhận là nhà cung cấp năng lượng mặt trời số 3 thế giới dựa theo số liệu về lô hàng. Sự công nhận nổi bật này khẳng định sự cống hiến của Solis cho việc đổi mới công nghệ, chất lượng sản phẩm và cam kết xây dựng một tương lai hướng đến phát triển bền vững.
Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines

Để giải quyết vấn đề về nguồn cung cấp điện không ổn định, thường xuyên bị gián đoạn trong các hộ gia đình ở Philippines, các công ty đang thực hiện từng bước để mang công nghệ năng lượng mặt trời đến với các hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 mới, dành riêng cho Nam Phi, tại Triển lãm năng lượng mặt trời châu Phi 2023 (từ ngày 25 - 26/4). Với các chức năng điều khiển và kết nối máy phát bổ sung, máy biến tần có thể hoạt động như một trung tâm phát điện hoàn toàn độc lập để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường Nam Phi cho các dự án dân sinh và dự án điều khiển và tự động hóa - nơi mà việc mất điện vẫn diễn ra hàng ngày.

Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I

Dự án Ginlong Solis đã được đưa vào “đợt thứ ba của thí điểm biểu diễn PV thông minh cho biến tần C&I” - trước đây đã được trao cho hạng mục biến tần dân dụng vào năm 2022. Giải thưởng này tiếp tục giành giải thưởng cho Ginlong Solis công nhận hiệu quả cao, hiệu suất sản phẩm vượt trội và giải pháp C&I thông minh.

Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới
Solis được Wood Mackenzie công nhận là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 thế giới.

Năm 2022, Solis đã trải qua một năm tăng trưởng đặc biệt, được đánh dấu bằng việc khánh thành một nhà máy hoàn toàn mới với dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại. Hoạt động mở rộng này cho phép Solis tăng cường năng lực sản xuất một cách đáng kể, cho phép phục vụ lượng khách hàng thậm chí còn lớn hơn trên toàn thế giới. Trong một năm có nhiều thách thức, Solis đã giành được thị phần nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác và khách hàng trong việc giao hàng đúng hạn.

Năm 2022, khi lọt vào Top 5 doanh nghiệp toàn cầu, Solis đã tăng trưởng 86% so với năm 2021, cho đến nay đây là mức tăng trưởng nhanh nhất trong tập đoàn. Quan trọng hơn, Solis đạt mức tăng trưởng đáng kể (61%) vào năm 2021 so với năm 2020, điều này cho thấy mạng lưới bán hàng mạnh mẽ và sự công nhận thương hiệu mà Solis đã xây dựng.

Solis được xếp hạng là nhà sản xuất biến tần PV lớn thứ 3 trên toàn cầu trong năm thứ hai liên tiếp. “Chúng tôi không thể đạt được điều này nếu không có sự cam kết xuất sắc của đội ngũ lớn mạnh trên trên toàn cầu, gồm hơn 4.500 nhân viên. Khi mở rộng năng lực sản xuất hơn nữa, chúng tôi có vị trí tốt để tiếp tục con đường tăng trưởng, cống hiến hết mình để đóng góp xây dựng một tương lai không có khí thải carbon” - Sandy Woodward tại Solis Inverters cho biết.

Dữ liệu mới nhất này được đưa ra sau nhiều giải thưởng và danh hiệu dành cho Solis trong 18 tháng qua. Công ty đã được trao tặng giải thưởng “thương hiệu biến tần hàng đầu 2023” tại Bỉ bởi tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu có uy tín, EUPD Research, giải thưởng tương tự tại Hà Lan và Nam Phi. Điều này đánh dấu năm thứ tám liên tiếp Solis được EUPD công nhận, dựa trên 100.000 cuộc phỏng vấn tại hơn 50 quốc gia.

Với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, việc Solis Inverters nhanh chóng thăng hạng trong bảng xếp hạng chính là kết quả từ khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường, với tổng công suất sản xuất dự kiến vượt 80 GW vào cuối năm 2023. Solis vẫn tập trung vào một mô hình, trong đó Solis hỗ trợ hoàn toàn việc bán hàng, tiếp thị, đào tạo, kỹ thuật và dịch vụ tại địa phương cho khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sức hút thương hiệu ngay cả ở các thị trường mới hơn.

Giới thiệu về Solis:

Được thành lập vào năm 2005 và niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến (300763. SZ), Ginlong (Solis) Technologies là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm nhất trên thế giới.

Solis cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà máy điện quy mô lớn; mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút sự chú ý của chủ nhà và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn thế giới.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với khả năng nghiên cứu và sản xuất hàng đầu thế giới, được xác nhận theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với một đội ngũ chuyên gia địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để đẩy nhanh hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn của thế giới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động