RSS Feed for Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 21:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines

 - Để giải quyết vấn đề về nguồn cung cấp điện không ổn định, thường xuyên bị gián đoạn trong các hộ gia đình ở Philippines, các công ty đang thực hiện từng bước để mang công nghệ năng lượng mặt trời đến với các hộ gia đình có thu nhập trung bình.
Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 mới, dành riêng cho Nam Phi, tại Triển lãm năng lượng mặt trời châu Phi 2023 (từ ngày 25 - 26/4). Với các chức năng điều khiển và kết nối máy phát bổ sung, máy biến tần có thể hoạt động như một trung tâm phát điện hoàn toàn độc lập để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường Nam Phi cho các dự án dân sinh và dự án điều khiển và tự động hóa - nơi mà việc mất điện vẫn diễn ra hàng ngày.

Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ

Solis vừa giành được Giải thưởng Quốc gia cho (bộ) thiết bị đầu tiên dành cho biến tần lưu trữ năng lượng lai S6-EH1P (7.6-11.4) K-H, đây là bằng chứng rõ ràng hơn về sự dẫn đầu của biến tần S6 về công nghệ và đổi mới.

Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.

Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines
Biến tần lai công suất nâng cao S6, được ra mắt tại Future Energy Show Philippines, có thể hoạt động như một trung tâm năng lượng độc lập để đáp ứng nhu cầu năng lượng của một hộ gia đình ở Philippines.

Ginlong (Solis) Technologies là một trong số các công ty dẫn đầu về sáng kiến này, công ty mới đây đã ra mắt biến tần lai công suất nâng cao S6 trong Triển lãm Future Energy Show 2023 tại Philippines. Công ty đặt mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhiều gia đình Philippines tiếp cận công nghệ năng lượng mặt trời.

Theo kỹ sư hỗ trợ sau bán hàng của Solis - John Karlo de Guzman: “Chúng tôi tập trung vào việc giúp người dân thuộc tầng lớp trung lưu Philippines tiếp cận công nghệ năng lượng tái tạo. Bằng việc giới thiệu biến tần lai công suất nâng cao S6, chúng tôi tạo điều kiện cho các hộ gia đình có nguồn cung cấp điện đáng tin cậy và không bị gián đoạn, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.”

Công nghệ mới nhất của Solis, với chức năng kiểm soát và kết nối máy phát điện bổ sung, hoạt động như một trung tâm năng lượng hoàn toàn độc lập để đáp ứng nhu cầu của thị trường dân dụng và C&I ở Philippines - nơi thường xuyên xảy ra tình trạng mất điện, đặc biệt là trong mùa hè do nhu cầu dùng điện tăng cao.

“Vì vậy chúng tôi biết rằng ở Philippines, gần đây có một số lần mất điện, đặc biệt trong mùa hè. Vì vậy, khi sử dụng biến tần lai S6 trên lưới, bạn sẽ không gặp phải tình trạng mất điện khi hệ thống phân phối ‘không thể’ cung cấp điện từ lưới điện” - de Guzman nói.

Sản phẩm mới nhất của Solis, biến tần lai công suất nâng cao S6 được trang bị khả năng kết nối và kiểm soát nâng cao, cho phép dễ dàng kết hợp với máy phát điện nhờ các phương pháp đầu vào đa dạng và kiểm soát tự động bật/tắt. Hơn nữa, nó đi kèm với một công tắc UPS tự động cho phép các hộ gia đình và doanh nghiệp quản lý các sự cố mất điện.

Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6 được ra mắt tại Philippines
Biến tần lai công suất nâng cao Solis S6.

Sản phẩm có 5 chế độ hoạt động:

1/ Chế độ làm việc, nơi mà biến tần hoạt động ở chế độ lưu trữ năng lượng, và sử dụng năng lượng PV sẵn có để hỗ trợ tải trong nhà.

2/ Chế độ tự sử dụng lưu trữ năng lượng PV dư thừa vào pin.

3/ Chế độ ưu tiên đưa vào lưới sẽ xuất khẩu năng lượng PV dư sau khi đã cung cấp cho phụ tải trong nhà.

4/ Chế độ ngoại lưới cho phép hệ thống được sử dụng trong trường hợp không kết nối nguồn điện với lưới điện.

5/ Chế độ dự phòng, có thể được sử dụng trong chế độ tự dùng hoặc ưu tiên đưa vào lưới.

Khi giá điện tiếp tục tăng, việc lắp đặt sản phẩm mới của Solis, được trang bị hệ thống điện mặt trời PV, có thể giúp tiết kiệm cho một hộ dân cư.

“Việc sử dụng máy phát điện và chính PV với biến tần S6, tôi nghĩ nó có thể ‘tiết kiệm’ tới 60 đến 80% của mức tiêu thụ hàng tháng hoặc hóa đơn tiền điện hàng tháng” - de Guzman nói.

Hơn nữa, Biến tần lai công suất nâng cao S6 có thể được kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth hoặc WiFi, cho phép các hộ gia đình Philippines dễ dàng điều hướng sản phẩm tuỳ theo nhu cầu hiện tại của họ.

Biến tần lai công suất nâng cao S6 cũng có thể chứa tối đa sáu kết nối song song, với tổng tải tối đa là 48 kilowatt (kW), với khả năng quá tải dự phòng tăng 200% trong 10 giây.

Biến tần lai tương thích với pin chì-axit và pin lithium, với nhiều tính năng bảo vệ, cho phép sản phẩm linh hoạt nhất có thể.

“Tính linh hoạt này giúp tránh việc chỉ định quá mức các bộ biến tần, mảng quang điện, máy phát điện, và pin với công suất cao hơn mức cần thiết, đồng thời tiết kiệm CAPEX và OPEX đáng kể so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Người dùng có thể yên tâm về nguồn cung cấp điện liên tục trong thời gian lưới điện bị gián đoạn, ngay cả đối với các thiết bị điện tử nhạy cảm nhất,” Giám đốc Solis tại Quốc gia - James Frank nói.

Về Ginlong Solis:

Được thành lập vào năm 2005, và niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến (300763. SZ), Ginlong (Solis) Technologies là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm nhất trên thế giới.

Công ty cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà máy điện quy mô lớn; mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút sự chú ý của chủ nhà và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn thế giới.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với khả năng nghiên cứu và sản xuất hàng đầu thế giới, được xác nhận theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với một đội ngũ chuyên gia địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để đẩy nhanh hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn của thế giới.

Vui lòng truy cập: http://www.solisinverters.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động