RSS Feed for Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 12:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

 - Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.
Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) Co., Ltd đã giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) 2022 cho hạng mục ‘Lãnh đạo Xanh’. Đây là niềm tự hào đối với Solis vì giải thưởng này thể hiện sự công nhận quốc tế dành cho cam kết lâu dài của Solis đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn

Solis đã hoạt động trong lĩnh vực biến tần được 17 năm và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Là thành phần cốt lõi của bất kỳ hệ thống quan năng điện mặt trời nào, biến tần là một trong những yếu tố chính đóng góp vào doanh thu của hệ thống. Tập trung vào chất lượng và độ tin cậy, Solis cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giải pháp cho mọi tình huống sử dụng.

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.


Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam
Gian trưng bày sản phẩm của Solis.

Việt Nam đang tích cực khám phá việc phát triển và sử dụng năng lượng tái tạo do điều kiện ánh sáng thuận lợi và nhu cầu điện năng cao. Theo báo cáo, tỷ trọng năng lượng tái tạo trong tổng doanh thu năng lượng sơ cấp sẽ đạt 32% vào năm 2030 và 44% vào năm 2050, với công suất xây dựng quang điện (PV) dự kiến là 8.751 MW.

Tại sự kiện, Solis trình bày các giải pháp thông minh đã được khách hàng công nhận rộng rãi về hiệu quả, tính bảo mật cao và vận hành và bảo trì thuận tiện nhằm hướng tới thị trường quang điện (PV) đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Hệ thống lưu trữ năng lượng, với tư cách là một hỗ trợ kỹ thuật quan trọng cho các hệ thống điện mới, có thể cải thiện đáng kể khả năng điều tiết điện năng và khả năng đảm bảo an toàn. Solis giới thiệu biến tần lưu trữ năng lượng S5-EH1P (3-6) K-L thân thiện với lưới điện, hiệu suất cao, phản ứng nhanh, an toàn cao và tổn thất thấp để giảm chi phí năng lượng và mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn cho khách hàng của Việt Nam.

Ngoài ra, hai mô hình bán chạy nhất do Solis mang lại, S5-GC (100-125) K và Solis- (215-255) K-EHV-5G, là bộ biến tần ba pha. Trong số đó, Solis- (215-255) K-EHV-5G, có mức tối đa hiệu suất 99%, > 150% tỷ lệ DC / AC, hỗ trợ khả năng tương thích với các mô-đun công suất cao và hai mặt đồng thời cung cấp chức năng chống PID để cải thiện hiệu quả hệ thống. Và giám sát chuỗi thông minh có độ chính xác cao mà Solis cung cấp trong toàn bộ quá trình có thể giảm thời gian xác định vị trí lỗi.

Ông Nguyễn Quang Tú, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Solis tại Việt Nam cho biết: “Solis có khả năng hỗ trợ phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam với các sản phẩm mang lại lợi ích cho thị trường và khách hàng Việt Nam, từ đó hỗ trợ mục tiêu phát triển xanh và bền vững tại khu vực”.

Trong tương lai, Solis sẽ tiếp tục theo đuổi tầm nhìn của công ty về “Phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới”, với sự đổi mới công nghệ là động lực cốt lõi để cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt hơn cho khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời tiếp tục nỗ lực để khẳng định về phát triển năng lượng xanh để tuân thủ mục tiêu trung hòa các-bon.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.solisinverters.com

Giới thiệu về Ginlong Technologies (Solis):

Được thành lập năm 2005, Ginlong Technologies (Solis) (Mã Chứng khoán: 300763. SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm dày dạn nhất thế giới.

Công ty cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà máy điện quy mô lớn, mang đến giá trị ở mọi mắt xích của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các gia đình và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và các nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và hoạt động nghiên cứu & phát triển tầm cỡ thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để thúc đẩy tiến trình thế giới hướng tới tương lai bền vững hơn.

Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động