RSS Feed for Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’

 - Ginlong Technologies (Solis) Co., Ltd đã giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) 2022 cho hạng mục ‘Lãnh đạo Xanh’. Đây là niềm tự hào đối với Solis vì giải thưởng này thể hiện sự công nhận quốc tế dành cho cam kết lâu dài của Solis đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Solis triển khai chương trình ‘Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng’ Solis triển khai chương trình ‘Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng’

Ngày 17/6/2022, Ginlong Technologies (Solis) đã khởi động chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong nửa đầu năm 2022, nhằm tìm ra cách thức cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Solis được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’ từ EuPD Research Solis được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’ từ EuPD Research

EUPD Research gần đây đã công bố lô đầu tiên của những người chiến thắng ‘Con dấu Thương hiệu Hàng đầu PV 2022’. Tại Brazil và Nam Phi, nhà sản xuất biến tần Solis đã được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’. Việc này dựa trên một cuộc khảo sát về những người lắp đặt PV ở Brazil và Nam Phi do EUPD Research, một tổ chức nghiên cứu kinh tế và thị trường thực hiện. Solis đã lần thứ 7 liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá này.

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.


Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’

Chủ đề của giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ (AREA) 2022 là "Sự dịch chuyển về không" (The ZERO Shift), với ý nghĩa các đơn vị giành giải thưởng đã cho thấy cách tiếp cận net-zero (cân bằng để lượng phát thải bằng không) đối với mọi khía cạnh bền vững và toàn bộ chu trình bền vững. Dành tầm quan trọng như nhau cho việc không phát thải, không rác thải và không bất bình đẳng.

Nhân dịp này, Lucy Lu, Giám đốc Marketing Toàn cầu của Solis cho biết: "Chúng tôi rất tự hào và vinh dự được nhận được giải thưởng này. Solis, với tư cách là một trong các công ty đứng đầu toàn cầu về biến tần chuỗi, đang tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững lâu dài và thúc đẩy áp dụng các công nghệ tiên tiến bằng cách xúc tiến các giải pháp bền vững. Solis sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác trong hành trình hướng tới một thế giới net zero.”

Solis được công nhận không chỉ vì đã đứng đầu trong các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm, mà còn vì những đóng góp to lớn cho phúc lợi xã hội.

Solis đã triển khai một số hoạt động bao gồm giúp đỡ những người kém may mắn, chiến đấu chống COVID-19, và tham gia các chương trình xóa đói giảm nghèo bằng quang điện.

Đầu năm 2020, Công ty đã tài trợ 155.000 USD cho chiến dịch chống COVID-19. Và cũng đã quyên tặng lượng lớn vật tư y tế cho các nhân viên tuyến đầu. Solis đã tặng học bổng có tổng trị giá 465.000 USD cho các trường đại học và cao đẳng, và tài trợ biến tần cho một số dự án quang điện phi lợi nhuận.

Mới đây, Solis đã cung cấp biến tần cho Trạm điện bãi thủy triều 300 MW tại quận Tương Sơn, tỉnh Chiết Giang. Thời gian hoạt động trung bình hàng năm của nhà máy quang điện là khoảng 1.120 giờ và bình quân hàng năm có thể đóng góp cho lưới điện khoảng 340 triệu kWh điện sạch. Nguồn cung điện này bằng một nửa nhu cầu điện sạch của quận.

Mỗi năm, dự án sẽ giúp tiết kiệm khoảng 100.000 tấn than và giảm khoảng 270.000 tấn lượng khí thải CO2. Hệ thống này cũng dự kiến ​​sẽ giúp tiết kiệm khoảng 2.300 tấn lưu huỳnh dioxit và 1.000 tấn nitơ oxit.

Dự án này sử dụng loạt biến tần chuỗi ba pha Solis 215 - 255 kW, có hiệu suất tối đa 99%, tỷ lệ DC/AC > 150%, hỗ trợ khả năng tương thích với các mô-đun hai mặt công suất cao, đồng thời cung cấp chức năng chống PID (suy giảm hiệu suất) để cải thiện hiệu suất cho hệ thống. LONGi Solar đã cung cấp các mô-đun PV cho dự án này.

Bằng việc triển khai các dự án như vậy, Solis cam kết hoạt động thành công và tiếp tục thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Solis luôn tiên phong trong việc thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Công ty sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng, các tổ chức ngành nghề và trang web của mình để góp phần nâng cao nhận thức về các vấn đề và mối quan ngại môi trường.

Solis sẽ tiếp tục thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cả trong tương lai bằng cách tích cực đóng góp cho xã hội và cống hiến hết mình cho các dự án phúc lợi công cộng.

Giới thiệu về Ginlong Technologies (Solis):

Được thành lập năm 2005, Ginlong Technologies (Solis) (Mã Chứng khoán: 300763. SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm dày dạn nhất thế giới. Công ty cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà máy điện quy mô lớn, mang đến giá trị ở mọi mắt xích của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các gia đình và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và các nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu. Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và hoạt động Nghiên cứu & phát triển tầm cỡ thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để thúc đẩy tiến trình thế giới hướng tới tương lai bền vững hơn.

Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin.

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động