RSS Feed for Solis được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’ từ EuPD Research | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 10:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’ từ EuPD Research

 - EUPD Research gần đây đã công bố lô đầu tiên của những người chiến thắng ‘Con dấu Thương hiệu Hàng đầu PV 2022’. Tại Brazil và Nam Phi, nhà sản xuất biến tần Solis đã được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’. Việc này dựa trên một cuộc khảo sát về những người lắp đặt PV ở Brazil và Nam Phi do EUPD Research, một tổ chức nghiên cứu kinh tế và thị trường thực hiện. Solis đã lần thứ 7 liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá này.
Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn

Solis đã hoạt động trong lĩnh vực biến tần được 17 năm và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Là thành phần cốt lõi của bất kỳ hệ thống quan năng điện mặt trời nào, biến tần là một trong những yếu tố chính đóng góp vào doanh thu của hệ thống. Tập trung vào chất lượng và độ tin cậy, Solis cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giải pháp cho mọi tình huống sử dụng.

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.


Solis được trao chứng nhận ‘Thương hiệu hàng đầu PV 2022’ từ EuPD Research

Trong suốt thời gian khảo sát, EUPD Research đã phỏng vấn các công ty lắp đặt PV về thói quen mua hàng của họ, thương hiệu mà họ thực hiện trong danh mục đầu tư và nhiều chủ đề khác. Kết quả là, Solis đã đạt được những kết quả vượt trội về mức độ ưa thích của khách hàng, mức độ nhận biết thương hiệu không cần trợ giúp, sự hài lòng và đề xuất. Do đó, Solis sẽ được công nhận là công ty PV thương hiệu hàng đầu vào năm 2022.

Giải thưởng của con dấu công nghiệp được công nhận này cung cấp một sự xác nhận khác về cam kết của Solis đối với sự đổi mới sản phẩm, chất lượng, độ tin cậy và công nghệ dẫn đầu.

Eric Zhang, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Solis cho biết: “Với 16 năm ảnh hưởng thương hiệu trên thị trường quang điện, Solis đã duy trì mối quan hệ hợp tác ổn định với các khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút nhiều khách hàng mới. Solis không chỉ thể hiện độ tin cậy cao mà còn là khả năng tiếp cận thị trường không mệt mỏi và dịch vụ hướng tới khách hàng vượt trội. Solis đã thành lập các văn phòng toàn cầu và các trung tâm dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng ở Anh Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Brazil, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Tây Ban Nha, Hà Lan, Romania và những nơi khác. Chúng tôi đang hướng tới tương lai của năng lượng mặt trời trên toàn thế giới”.

“Trong vài năm qua, Brazil và Nam Phi đã phát triển thành các thị trường quang điện quan trọng. Trong môi trường tăng trưởng này, điều cần thiết là các công ty phải định vị mình trong nhóm mục tiêu chính của những người lắp đặt. Solis đã thành công trong việc khẳng định mình trong số các trung gian thị trường quan trọng nhất và một lần nữa được trao giải Thương hiệu hàng đầu PV ở Brazil và Nam Phi” - Mark AW Hoehner, người sáng lập và Giám đốc điều hành của EUPD Research, giải thích.

Bối cảnh trong các thị trường PV toàn cầu có tính cạnh tranh cao, và do đó, Con dấu Thương hiệu Hàng đầu giúp các bên trung gian xác định đúng thương hiệu để cung cấp cho khách hàng của họ. Solis đang triển khai dài hạn với tầm nhìn quốc tế, nhấn mạnh vào sản phẩm làm trung tâm, đặt khách hàng là chính và phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới.

Về công nghệ Ginlong (Solis):

Được thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ phần Công nghệ Ginlong (Solis) (Mã chứng khoán: 300763. SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới. Công ty cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và nhà máy điện quy mô lớn, mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các chủ nhà và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và các nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực nghiên cứu và phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia địa phương. Công ty đặt mục tiêu làm việc với các bên liên quan để thúc đẩy hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.solisinverters.com

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động