RSS Feed for Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 08:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ

 - Solis vừa giành được Giải thưởng Quốc gia cho (bộ) thiết bị đầu tiên dành cho biến tần lưu trữ năng lượng lai S6-EH1P (7.6-11.4) K-H, đây là bằng chứng rõ ràng hơn về sự dẫn đầu của biến tần S6 về công nghệ và đổi mới.
Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn

Ginlong (Solis) Technologies - nhà cung cấp biến tần chuỗi hàng đầu thế giới, lần nữa giành hai giải thưởng nặng ký, đó là “Hạng mục của Năm: Giải thưởng sáng tạo đổi mới và Công ty hàng đầu của Năm: Vận hành & Bảo trì”, tại Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 (Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022), bằng tiềm lực doanh nghiệp và uy tín trên thị trường. Vào năm 2021, Solis đã giành được hai giải thưởng: Công ty của Năm - Biến tần và Công ty của Năm - Hệ thống Lưu trữ Năng lượng.

Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.

Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ
Solis vừa giành được Giải thưởng Quốc gia cho (bộ) thiết bị đầu tiên dành cho biến tần lưu trữ năng lượng lai S6-EH1P (7.6-11.4) K-H.

(Bộ) thiết bị đầu tiên đề cập đến (bộ) đầu tiên hoặc lô đầu tiên của thiết bị, hệ thống và các thành phần cốt lõi có quyền sở hữu trí tuệ độc lập và những đột phá lớn về chủng loại, thông số kỹ thuật hoặc thông số kỹ thuật sau khi đổi mới. Chúng là sự khẳng định về năng lực nội bộ của nhà sản xuất và khả năng thực hiện nghiên cứu và phát triển độc lập trên toàn quốc.

S6-EH1P (7.6-11.4) K-H do Solis phát triển và sản xuất độc lập đã được chứng nhận lại theo tiêu chuẩn thử nghiệm UL 1741 SB mới nhất và đủ tiêu chuẩn để lắp đặt trên khắp Bắc Mỹ. Khách hàng sẽ có thể giám sát toàn bộ ngôi nhà của mình thông qua bộ biến tần lai, bộ ngắt thông minh và đám mây Solis được cập nhật.

Solis sản xuất các sản phẩm (trung tâm năng lượng và các ứng dụng mới) để cung cấp cho khách hàng nhiều quyền kiểm soát hơn và thông tin về các quyết định mà họ đưa ra đối với việc sử dụng năng lượng của chính họ. Những sản phẩm này sẽ cho phép chủ sở hữu nhà độc lập với lưới điện để họ có thể cấp điện cho toàn bộ ngôi nhà của mình khi mất điện.

Ngoài ra, giải pháp trung tâm năng lượng đã được phát triển đặc biệt để tạo thành một hệ thống dự phòng cho toàn bộ ngôi nhà, theo yêu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Bắc Mỹ. Nguồn cung cấp năng lượng dự phòng hoàn toàn xanh này được tạo ra để đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng.

Khi ngành công nghiệp năng lượng phát triển, Solis cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững trong tương lai bằng đổi mới công nghệ được hỗ trợ bởi trọng tâm nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ. Công ty phù hợp với mục tiêu toàn cầu về đỉnh carbon và trung hòa carbon, điều này sẽ đòi hỏi sự phát triển nhanh chóng của thị trường lưu trữ năng lượng. Điều này đặc biệt đúng vì công suất lắp đặt của hệ thống lưu trữ năng lượng toàn cầu được ước tính là 209 GWh vào năm 2025, với nhu cầu về bộ biến tần lưu trữ năng lượng quang điện lên tới 104 GW.

Solis có kế hoạch tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, để không ngừng nâng cao khả năng đổi mới và khả năng cạnh tranh cốt lõi của các sản phẩm và giải pháp của mình. Là một công ty hàng đầu toàn cầu, Solis vẫn cam kết phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng cho thế giới bằng năng lượng sạch.

Về Solis:

Được thành lập vào năm 2005, Công ty cổ phần Công nghệ Ginlong (Mã chứng khoán: 300763. SZ), với thương hiệu Solis - là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới. Công ty cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình, doanh nghiệp và nhà máy điện quy mô lớn, mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút cả chủ nhà và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và nghiên cứu phát triển đẳng cấp thế giới, Solis tối ưu hóa bộ biến tần cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để đẩy nhanh hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.solisinverters.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động