RSS Feed for Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn

 - Ginlong (Solis) Technologies - nhà cung cấp biến tần chuỗi hàng đầu thế giới, lần nữa giành hai giải thưởng nặng ký, đó là “Hạng mục của Năm: Giải thưởng sáng tạo đổi mới và Công ty hàng đầu của Năm: Vận hành & Bảo trì”, tại Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 (Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022), bằng tiềm lực doanh nghiệp và uy tín trên thị trường. Vào năm 2021, Solis đã giành được hai giải thưởng: Công ty của Năm - Biến tần và Công ty của Năm - Hệ thống Lưu trữ Năng lượng.
Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.

Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) Co., Ltd đã giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) 2022 cho hạng mục ‘Lãnh đạo Xanh’. Đây là niềm tự hào đối với Solis vì giải thưởng này thể hiện sự công nhận quốc tế dành cho cam kết lâu dài của Solis đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.


Giải thưởng được tổ chức bởi Leader Associates - đơn vị tổ chức sự kiện năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới, cùng với các cơ quan quốc tế nhằm thúc đẩy phát triển các dự án năng lượng tái tạo và năng lượng mặt trời tại Việt Nam vì một tương lai bền vững. Giải thưởng là sự công nhận năng lực vận hành và thành quả nỗ lực của Solis trong 3 lĩnh vực: Giảm lượng khí thải carbon, phát triển sản phẩm chất lượng cao và đổi mới bền vững cùng thời gian.

Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn
Solis giành hai giải thưởng “Hạng mục của Năm: Giải thưởng sáng tạo đổi mới và Công ty hàng đầu của Năm: Vận hành & Bảo trì”, tại Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 (Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022).

Kể từ khi thành lập năm 2005, khái niệm “xanh, chất lượng cao và bền vững” của Solis được thể hiện xuyên suốt vòng đời của các sản phẩm quang điện (PV). Dựa trên 17 năm tích lũy và đổi mới công nghệ trong lĩnh vực năng lượng mới, với tầm nhìn doanh nghiệp “Phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới”, Solis giữ vững sự chuyên môn hóa sản phẩm, dịch vụ chuẩn xác… và tập trung vào biến tần quy mô gia dụng, thương mại và tiện ích và các sản phẩm liên quan khác, công ty đã phân phối PV tại 27 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, đã được công nhận bởi ngành công nghiệp và thị trường.

Ngoài ra, nhận thấy sự khác biệt trên thị trường toàn cầu, Solis áp dụng công nghệ chuỗi đổi mới để tối ưu hóa loạt sản phẩm chất lượng cao và giải pháp phù hợp với các thị trường khu vực, đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và hỗ trợ bằng thế mạnh và lợi thế của công ty trong các kênh, dịch vụ, nhóm và các khía cạnh khác.

Tại lễ trao giải Solar Future Awards, Eric Zhang, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Solis cho biết: Đầu tiên, tôi rất vinh hạnh được đại diện Solis để nhận giải thưởng “Dự án Bền vững của Năm” và “Công ty của Năm: Vận hành & Bảo trì”, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một tương lai không carbon với mục tiêu bền vững. Bên cạnh đó, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các tổ chức và chuyên gia đã bình chọn cho Solis. Cuối cùng, giải thưởng là kết quả của sự nỗ lực từ tất cả các thành viên trong công ty, và chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng cải thiện hiệu suất sản phẩm và mang đến các sản phẩm cao cấp hơn cho khách hàng cả hiện tại và trong tương lai.

Giới thiệu về Solis:

Được thành lập năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (được thành lập năm: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và có kinh nghiệm dày dạn nhất trong lĩnh vực biến tần chuỗi PV năng lượng mặt trời.

Được biết đến trên toàn thế giới với thương hiệu Solis, danh mục kinh doanh của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi sáng tạo để mang lại độ ổn định hàng đầu, và đã được công nhận bởi các chứng chỉ quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và nghiên cứu phát triển đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động