RSS Feed for Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 12:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu

 - Ginlong (Solis) - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời hàng đầu và lớn thứ ba trên thế giới (Mã chứng khoán: 300763.S.Z) đã được công bố trong bản đồ doanh nghiệp Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu - “GlocalIN Top 50 Technology Faces of Chinese Global Enterprises” tại Ningbo, Trung Quốc, ngày 6/12/2023.
Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan) Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan)

Ginlong (Solis) - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời nổi tiếng và là nhà sản xuất lớn thứ ba trên thế giới trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, gần đây đã tạo ra một ảnh hưởng lớn trong chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Uzbekistan. Công ty đã mang đến các giải pháp đổi mới tại Triển lãm Quốc tế thứ XVII UzEnergyExpo và Triển lãm Quốc tế thứ XII UzStroyExpo, cả hai sự kiện đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp năng lượng và xây dựng.

Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban Solis giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Liban

Solis - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới vừa tổ chức hội thảo kỹ thuật tại Liban. Sự kiện này đã làm nơi gắn kết khách hàng nhiệt tình và các chuyên gia trong lĩnh vực. Đây là một cơ hội Solis thể hiện sự cam kết với sự đổi mới và việc thúc đẩy tương tác với khách hàng, cũng như giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thay đổi cách hoạt động của thị trường năng lượng mặt trời tại Liban.

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

Solis - nhà sản xuất biến tần lớn thứ ba trên thế giới đã ra mắt dòng công nghệ thế hệ 6 (S6) lần đầu tại thị trường Thái Lan. Công nghệ linh hoạt này phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, từ hộ gia đình, công nghiệp đến các hệ thống năng lượng mặt trời quy mô lớn.

Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu
Ginlong (Solis) được công bố trong bản đồ doanh nghiệp Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu.

Dựa trên MIT Technology Review China, DeepTech và LinkedIn China công bố “GlocalIN Top 50 Technology Faces of China's Global Enterprises” đã liệt kê Solis với những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ năng lượng sạch. Quá trình lựa chọn này tập trung vào đánh giá các công ty trong lĩnh vực phần cứng thông minh, robot công nghiệp, y tế y học và công nghệ năng lượng mới.

Bài đánh giá toàn diện bao gồm việc phân tích sáng tạo công nghệ, phát triển quốc tế, ảnh hưởng của thị trường nước ngoài, thành tựu toàn cầu hóa, ảnh hưởng công nghiệp và hiệu suất tổng thể. Solis đã nổi lên trong số 50 công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng và phân tích thống kê dữ liệu từ hơn 100 công ty.

Nổi tiếng với sự đáng tin cậy và công nghệ vượt bậc, Solis đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nỗ lực chuyển đổi năng lượng toàn cầu. Việc giành được một vị trí trong danh sách 50 công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu khẳng định vai trò ảnh hưởng của Solis trong việc định hình cơ cấu năng lượng trên thế giới.

Với sứ mệnh “phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới”, Solis tiếp tục cam kết thúc đẩy những tiến bộ trong chuyển đổi năng lượng trên toàn cầu. Cam kết này đã đưa Solis lên vị trí thứ ba trong sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới.

Về Ginlong (Solis):

Thành lập từ năm 2005, Ginlong (Solis) (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới. Cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời và lưu trữ năng lượng cho dự án ở các khu dân cư, thương mại và quy mô lớn. Solis mang lại giá trị cho toàn bộ chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời. Thương hiệu Solis sử dụng công nghệ sáng tạo vượt bậc, đảm bảo độ tin cậy hàng đầu được xác minh thông qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt.

Bằng cách tích hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với khả năng nghiên cứu và phát triển hàng đầu cùng với sản xuất, Ginlong tùy chỉnh biến tần Solis để phù hợp thị trường, với các chuyên gia địa phương cung cấp dịch vụ và hỗ trợ xuất sắc. Độ tin cậy đã được kiểm chứng của Công ty đã nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính hàng đầu, đảm bảo lợi nhuận mạnh mẽ và lâu dài từ đầu tư. Hợp tác với các bên liên quan, Solis cam kết tiếp tục đẩy nhanh hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.solisinverters.com.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động