RSS Feed for JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo

 - JinkoSolar Holding Co., Ltd. (JinkoSolar, mà NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, vừa ra mắt một loạt Mô-đun Flagship Tiger Neo 2021 siêu hiệu quả thế hệ mới.
JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’ JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’

Công ty TNHH JinkoSolar Holdings (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới vừa được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon cho loạt mô-đun Tiger 163” và Tiger Pro 182” từ Tập đoàn TUV Rheinland, (TUV Rheinland), nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu hàng đầu trong việc thử nghiệm các mô-đun quang điện.


Tiger Neo mới áp dụng công nghệ TOPCon trên tế bào quang điện loại N với những cải tiến hơn nữa về hiệu suất, công suất, mật độ năng lượng và độ tin cậy. Mô-đun mới mang lại công suất đầu ra tối đa lên đến 620 W khi sản xuất hàng loạt, với hiệu suất chuyển đổi cực cao lên đến 22,30%.

JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo

Hiệu suất phát điện tốt hơn:

Công nghệ TOPCon trên tế bào quang điện loại N của JinkoSolar cung cấp hiệu suất cao hơn khoảng 5% đến 6% so với mono PERC và tạo ra nhiều năng lượng hơn khoảng 3% đến 4%. Được sản xuất hàng loạt từ các tấm wafer 182 mm, các mô-đun Tiger Neo mới có hệ thống đa thanh dẫn (MBB) và công nghệ Half cell để giảm tổn thất điện trở bên trong và thiết kế thanh dẫn tròn làm tăng khả năng hâp thụ quang năng để mô-đun có hiệu suất cực cao lên đến 22,30%.

Hệ số hai mặt cao hơn:

Hệ số công suất mặt sau của mô đun hai mặt Tiger Neo lên tới 85% là một lợi thế lớn do năng suất cao hơn từ 5% đến 15% so với các mô-đun hai mặt loại P thông thường trong khoảng thời gian sử dụng. Hệ số hai mặt cao hơn cải thiện đáng kể khả năng và hiệu suất phát điện của mô đun.

Suy hao ít hơn và bảo hành lâu hơn:

Nhờ loại bỏ và giảm thiểu tác động của các hiệu ứng suy hao LID và LeTID, JinkoSolar có thể cung cấp mức độ bảo hành công suất cao nhất trong ngành trong 30 năm. Mức suy hao năm đầu tiên đã được khẳng định là dưới 1% và công suất điện được đảm bảo không thấp hơn 87,40% công suất điện danh định sau 30 năm.

Hệ số suy hao nhiệt độ thấp hơn:

Mô-đun Tiger Neo có hệ số suy hao nhiệt độ -0,30%/so với -0,35%/ của loại P, giúp bền hơn khi chịu được môi trường nhiệt độ cao và khắc nghiệt. Duy trì hiệu suất cao trong điều kiện ánh sáng yếu và góc bức xạ nhỏ kéo dài thời gian sản xuất trong ngày. Kết hợp các ưu điểm của hệ số nhiệt độ thấp, sự suy giảm thấp và hệ số hai mặt cao, đem lại sản lượng điện hàng năm cao hơn 3% so với các mô-đun hai mặt loại P.

Với hiệu suất cao hơn, hệ số hai mặt cao hơn, suy giảm thấp hơn, nhiệt độ làm việc thấp hơn và hiệu suất hấp thụ ánh sáng yếu tốt hơn, công nghệ TOPCon loại N của JinkoSolar được coi là công nghệ hàng đầu và là thế hệ chính tiếp theo trong ngành công nghiệp quang điện, sau mono PERC.

Về hiệu quả và chi phí sản xuất của loại N, JinkoSolar vẫn đang dẫn trước các đối thủ cạnh tranh nhờ những đột phá kỹ thuật trong quy trình công nghệ tại các nhà máy.

Ông Kangping Chen, Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH JinkoSolar, nhận xét: Thị trường PV toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên sản xuất năng lượng mới với tốc độ nhanh chưa từng có. Nhu cầu giải quyết các kịch bản ứng dụng năng lượng khác nhau và sự cấp bách của các chính phủ và các ngành công nghiệp khác nhau trong việc chuyển đổi năng lượng đã thúc đẩy nhu cầu về điện mặt trời lên một tầm cao mới. Dòng sản phẩm hàng đầu Tiger Neo mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà máy điện quy mô lớn, sản xuất điện quy mô công nghiệp và thương mại phân tán, và cả các ứng dụng điện mặt trời áp mái dân dụng. Thông qua những ưu điểm của công nghệ TOPCon loại N, khách hàng có thể đầu tư vào các hệ thống PV hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn và sinh lời nhiều hơn.

“Chúng tôi tin rằng các mô-đun Tiger Neo sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới của ngành và thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời toàn cầu để nhiều người có thể tận hưởng một tương lai tươi sáng hơn nhờ các giải pháp năng lượng sạch.” - Ông Kangping Chen nhấn mạnh.

Giới thiệu về JinkoSolar Holding Co., Ltd.

JinkoSolar (NYSE: JKS) là một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới. JinkoSolar phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời và bán các giải pháp và dịch vụ của mình cho các khách hàng toàn cầu trong các dự án lớn, dự án quy mô công nghiệp, thương mại và dân dụng ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Vương quốc Anh, Chile, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Brazil, Hoa Kỳ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, và các quốc gia và khu vực khác.

JinkoSolar đã xây dựng một chuỗi giá trị sản phẩm năng lượng mặt trời tích hợp theo chiều dọc, với công suất tích hợp hàng năm là 27 GW tấm wafer, 12 GW tế bào quang điện và 31 GW mô đun quang điện (tính đến ngày 30/6/2021).

JinkoSolar có 9 cơ sở sản xuất trên toàn cầu, 22 công ty con ở nước ngoài tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Chile, Úc, Bồ Đào Nha, Canada, Malaysia, UAE, Hồng Kông và Đan Mạch và các đội bán hàng toàn cầu ở Trung Quốc, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bulgaria, Hy Lạp, Ukraine, Jordan, Ả Rập Saudi, Tunisia, Maroc, Nam Phi, Costa Rica, Colombia, Panama, Kazakhstan, Malaysia, Myanmar, Sri Lanka, Thái Lan, Việt Nam, Ba Lan và Argentina (tính đến ngày 30/6/2021).

Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem: www.jinkosolar.com

Thông tin liên hệ:

- Ms. Stella Wang

- JinkoSolar Holding Co., Ltd.

- Tel: +86 21-5180-8777 ext.7806; Email: pr@jinkosolar.com

JINKOSOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động