RSS Feed for JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 09:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’

 - Công ty TNHH JinkoSolar Holdings (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới vừa được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon cho loạt mô-đun Tiger 163” và Tiger Pro 182” từ Tập đoàn TUV Rheinland, (TUV Rheinland), nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu hàng đầu trong việc thử nghiệm các mô-đun quang điện.
JinkoSolar ký đơn hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đầu tiên tại Việt Nam JinkoSolar ký đơn hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đầu tiên tại Việt Nam

Công ty TNHH JinkoSolar Holdings (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun lớn nhất và sáng tạo nhất cho biết đã hợp tác với một trong những nhà phân phối mô đun lớn nhất tại Việt Nam và ký đơn đặt hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đợt đầu tiên. Đối với thị trường Việt Nam, việc ra mắt hệ thống lưu trữ năng lượng dân dụng của JinkoSolar sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển cơ sở hạ tầng điện tại các địa phương, cũng như cung cấp điện ổn định hơn để đáp ứng nhu cầu dân cư.


JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’
JinkoSolar được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon.

Theo tiêu chuẩn khí thải carbon quốc tế mới nhất và nghiêm ngặt nhất, việc đánh giá được thực hiện bằng cách đánh giá tác động môi trường tổng thể của hai chuỗi mô-đun này thông qua quy trình “từ nôi đến mộ” của tất cả các giai đoạn của vòng đời sản phẩm: Từ chế biến nguyên liệu thô đến sản xuất sản phẩm, vận chuyển, quản lý chất thải và xử lý cuối cùng, bao gồm các lĩnh vực đánh giá về quản lý năng lượng, phân tích vòng đời, quản lý nguyên liệu và chuỗi cung ứng, v.v..

Tiêu chuẩn khí thải carbon của sản phẩm là một phương pháp để đánh giá lượng phát thải khí nhà kính trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Trong bối cảnh các mục tiêu về cân bằng phát thải carbon và nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với khí hậu ngày càng tăng, tất cả các giai đoạn trong vòng đời của sản phẩm đều có tác động đến môi trường và những tác động này cần được định lượng và kiểm tra để xác định chính xác tiềm năng tối ưu hóa.

“Chúng tôi rất tự hào đã nhận được chứng nhận tiêu chuẩn khí thải carbon của sản phẩm cho loạt mô-đun 163” và 182” từ Rheinland. Đó là sự chứng thực mạnh mẽ cho những nỗ lực mà chúng tôi đã và đang thực hiện cho việc giảm phát thải carbon và cải thiện hiệu quả năng lượng. Ví dụ như thực hiện khái niệm giảm phát thải trong toàn bộ quá trình vòng đời, định lượng dữ liệu GHG và xác định “điểm nóng phát thải”, từ đó có biện pháp phòng ngừa và các hành động quản lý môi trường chủ động tương ứng” - Kangping Chen, Giám đốc điều hành của JinkoSolar cho biết.

Là công ty năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới tham gia RE100 và EP100, JinkoSolar sẽ sản xuất ra nhiều hơn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn phát thải carbon trong tương lai, tiếp tục tối ưu hóa hệ thống quản lý năng lượng và tiếp tục cải thiện hiệu quả năng lượng trong các cơ sở sản xuất trên toàn cầu. Với chứng nhận từ TUV Rheinland, JinkoSolar có thể hỗ trợ thêm cho khách hàng và người dùng - những người quan tâm đến việc giảm lượng khí thải carbon./.

JINKOSOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động