RSS Feed for JinkoSolar ký đơn hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đầu tiên tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar ký đơn hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đầu tiên tại Việt Nam

 - Công ty TNHH JinkoSolar Holdings (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun lớn nhất và sáng tạo nhất cho biết đã hợp tác với một trong những nhà phân phối mô đun lớn nhất tại Việt Nam và ký đơn đặt hàng lưu trữ năng lượng dân dụng đợt đầu tiên. Đối với thị trường Việt Nam, việc ra mắt hệ thống lưu trữ năng lượng dân dụng của JinkoSolar sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển cơ sở hạ tầng điện tại các địa phương, cũng như cung cấp điện ổn định hơn để đáp ứng nhu cầu dân cư.


JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam

 

Việt Nam là một trong những quốc gia quan trọng nhất ở thị trường nước ngoài và JinkoSolar đã chiếm vị trí số 1 về doanh số các lô hàng mô-đun trong ba năm liên tiếp. Dựa trên giá trị thương hiệu hoàn hảo, chất lượng sản phẩm và đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, JinkoSolar tự tin đưa các sản phẩm đa dạng vào thị trường Việt Nam và triển khai mô hình kinh doanh “PV +” tại địa phương.

Hệ thống lưu trữ năng lượng dân dụng ra mắt lần này đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chuyển mạch không nối lưới, bật/tắt điện lưới và kết nối với máy phát điện chạy dầu diesel. Pin lưu trữ bao gồm phạm vi từ 7 kWh - 20 kWh với bộ biến tần có tùy chọn một pha hoặc ba pha, cung cấp bảo hành chu kỳ tuổi thọ hơn 6.000 lần. Cấp độ bảo vệ đủ tiêu chuẩn IP65 có thể đối phó đúng với môi trường có độ ẩm cao tại địa phương, pin lưu trữ dạng túi cũng sẽ tối ưu hóa hiệu quả năng lượng khoảng 10% - 15% so với pin dạng lăng trụ, và cung cấp hiệu suất nhiệt tốt hơn khi sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao.

Thiết bị lưu trữ năng lượng dân dụng của Jinko Solar.

Sản phẩm tách rời có thể được cài đặt nhanh chóng và linh hoạt. Hệ thống chuyển mạch “on/off-lưới” thông minh cũng sẽ phù hợp với điều kiện làm việc phức tạp và khó lường ở Việt Nam - do tình trạng mất ổn định của lưới điện nên nguồn điện hạn chế vẫn còn xảy ra ở một số khu vực. Hiện nay đang có xu hướng là việc lưu trữ năng lượng sẽ được áp dụng rộng rãi hơn. Mặc dù hiện tại Chính phủ chưa có thông báo chính sách đầy đủ về dự án lưu trữ năng lượng, nhưng JinkoSolar sẽ tham gia vào thị trường và đặt nền móng cho việc thực hiện phân phối thị trường sau này.

Do đặc tính tự tạo và tiêu thụ của hệ thống quang điện, sự phù hợp của hệ thống lưu trữ năng lượng sẽ thực hiện toàn bộ chu trình tiêu thụ điện khép kín, đáp ứng các đặc điểm của khách hàng là phát điện hiệu quả cao, cấu hình linh hoạt và dễ dàng lắp đặt.

Miao Gener - Giám đốc Tiếp thị của JinkoSolar cho biết: “Đối với JinkoSolar, đây là một thời điểm quan trọng. Là một trong những thị trường quang điện phát triển nhanh nhất trên thế giới, chúng tôi tin rằng lưu trữ năng lượng sẽ trở thành một phần không thể thiếu của thị trường Việt Nam, JinkoSolar cũng sẽ nỗ lực hết sức để đưa thị trường quang điện Việt Nam bước vào kỷ nguyên PV + mới”./.

JINKOSOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động