RSS Feed for Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 14:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023

 - Vừa qua, Goldwind - nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc và là nhà cung cấp tua bin gió nhanh nhất trên thế giới đạt được cột mốc công suất lắp đặt trên 100 GW, đã tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 (tại Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện này thể hiện lòng biết ơn của Goldwind đối với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho, cũng như mối quan hệ hợp tác được củng cố trong những năm qua.
Goldwind đạt cột mốc công suất  lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu Goldwind đạt cột mốc công suất lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu

Goldwind - nhà sản xuất tua bin gió đầu tiên của Trung Quốc đã đạt được một cột mốc phát triển quan trọng khi vượt quá 100 GW công suất lắp đặt toàn cầu, thông qua việc lắp đặt thành công một số dự án điện gió ở Tân Cương, Nội Mông, Thanh Hải, Quảng Tây, Vân Nam, Brazil, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất… Điều này khiến Goldwind trở thành nhà sản xuất tua bin đầu tiên của Trung Quốc đạt được cột mốc này.

Goldwind hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo tại Việt Nam Goldwind hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Nhận thấy xu hướng đầu tư và tăng trưởng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng gió tại Việt Nam, Goldwind cam kết hỗ trợ phát triển đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực và gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trong nước.

AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’ AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’

Asea Wind Energy 2022 (AWE2022) - Sự kiện hàng đầu Đông Nam Á về các hoạt động năng lượng tái tạo vừa trao giải thưởng sáng tạo thông minh của năm cho Solution Factory (SF) và Wind tua bin của Goldwind Việt Nam.

Goldwind Annual Client Day 2023 dành riêng cho khách hàng được tổ chức ngày 29/10/2023, tại khách sạn Sheraton - TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện lan tỏa thông điệp của Goldwind “Sự kỳ vọng của bạn, cam kết của chúng tôi, 20+ năm cho sự cộng tác”.

Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023
Ông Wu Kai - Phó Chủ tịch Tập đoàn Goldwind, kiêm Chủ tịch Goldwind International.

Ông Wu Kai - Phó Chủ tịch Tập đoàn Goldwind, kiêm Chủ tịch Goldwind International chia sẻ: Nhân tố quyết định đến thành công vào hoạt động kinh doanh của Goldwind chính là sự đóng góp to lớn của các khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Goldwind từ những ngày đầu thành lập.

Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023
Ông Dong Yi Ming - Giám đốc Goldwind toàn khu vực Đông Nam Á.

Tại Ngày hội khách hàng thường niên 2023, các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành điện gió như Trung Nam, T&T, Xuân Cầu cũng tham dự. Các bên cho biết, mặc dù thời gian vào Việt Nam không dài, nhưng Goldwind thực sự có ấn tượng sâu sắc về sự phát triển nhanh, đầu tư mạnh mẽ cũng như sự cam kết lâu dài của Goldwind với thị trường Việt Nam, bước đầu khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm tua bin gió và dịch vụ mà Goldwind mang đến cho thị trường Việt Nam.

Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023
Goldwind tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 (tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Goldwind - nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc và là nhà cung cấp tua bin gió nhanh nhất trên thế giới đạt được cột mốc công suất lắp đặt trên 100 GW, đã tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 (tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện gió trên toàn thế giới, Goldwind sẵn sàng cung cấp các sản phẩm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của chủ đầu tư, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Hiện tại, Goldwind có mặt ở 6 châu lục và 38 quốc gia với 105+ GW. Tại thị trường Việt Nam, Goldwind đã cung cấp tua bin gió tại 6 tỉnh thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Golwind không vi phạm và không có tai nạn nào cho tất cả các dự án của Goldwind tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự uy tín và đảm bảo của Goldwind với những dự án mà Goldwind đã tham gia.

Tại sự kiện, Goldwind cũng chính thức giới thiệu công nghệ mới với một số sản phẩm chủ lực của Công ty trong thời gian tới đến khách hàng, trong đó có dòng tua bin GWH171, GWH182.

GWH171, GWH182 kế thừa các lợi thế về độ tin cậy cao và chuỗi cung ứng xanh cũng như kỹ thuật sản xuất hoàn thiện của Goldwind, với nâng cấp toàn diện thông minh, thân thiện với nhiều lĩnh vực và hiệu suất tuyệt vời, giúp khách hàng đạt được năng suất cao hơn và có được các giải pháp phù hợp trong điều kiện của Việt Nam và châu Á.

Với phương châm “Sự kỳ vọng của bạn, cam kết của chúng tôi, 20+ năm cho sự cộng tác”, Goldwind luôn tìm ra giải pháp phục vụ tốt nhất kết hợp với sản phẩm tốt nhất để tạo ra những giá trị cao nhất cho khách hàng./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động