RSS Feed for AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 21:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’

 - Asea Wind Energy 2022 (AWE2022) - Sự kiện hàng đầu Đông Nam Á về các hoạt động năng lượng tái tạo vừa trao giải thưởng sáng tạo thông minh của năm cho Solution Factory (SF) và Wind tua bin của Goldwind Việt Nam.
Goldwind Lidar nhận ‘Giải thưởng đổi mới công nghệ thông minh’ từ AWE2021 Goldwind Lidar nhận ‘Giải thưởng đổi mới công nghệ thông minh’ từ AWE2021

Goldwind vinh dự nhận “Giải thưởng đổi mới công nghệ thông minh năm 2021” cho Goldwind E-farm Lidar do ASEAN Wind Energy 2021 (AWE2021) cấp. Đây là một trong những giải thưởng danh tiếng nhận được nhiều sự kỳ vọng, quan tâm của thị trường năng lượng gió.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Công nghệ tua bin tốt nhất 2021’ từ  Leader Associates Goldwind nhận giải thưởng ‘Công nghệ tua bin tốt nhất 2021’ từ Leader Associates

Lead Energy ASEAN Wind Energy - Nhà tổ chức hàng đầu thế giới về các hoạt động năng lượng tái tạo có uy tín và ảnh hưởng ngày càng lớn trong khu vực ASEAN, Đông Á và Australia, vừa trao giải thưởng “Công nghệ tua bin tốt nhất năm 2021” cho loại tua bin GW 165 / 4.0 MW của Goldwind.


Giải thưởng này được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu dựa trên các tiêu chí:

Một là: Đổi mới công nghệ.

Hai là: Lợi ích kinh tế.

Ba là: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’
Solution Factory (SF) của Goldwind Việt Nam đặt tại Bình Dương, Việt Nam.

Solution Factory (SF) là một trong những chiến lược quan trọng của Goldwind trên thị trường toàn cầu, bằng cách thực hiện cam kết toàn vòng đời của tua bin qua việc nội địa hóa và trở thành trung tâm thông minh để dẫn dắt toàn bộ chuỗi ngành và đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’
Goldwind nhận giải thưởng Solution Factory (SF).

Solution Factory (SF) của Goldwind Việt Nam đặt tại Bình Dương, Việt Nam. Với diện tích rộng 2.000 mét vuông, giám sát 24/7 với khoảng 50% nhân viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng gió. Solution Factory cũng có hơn 450 loại phụ tùng thay thế được lưu trữ tại Việt Nam.

Solution Factory (SF) của Goldwind Việt Nam có thể được chia thành ba giai đoạn: Từ tập trung hóa dữ liệu đến tích hợp thành trung tâm thông minh và tái tích hợp các nguồn lực địa phương; phân bổ chuỗi cung ứng; từng bước nâng cao khả năng nội địa hóa và cung cấp cho khách hàng các giải pháp tốt nhất.

Solution Factory (SF) sẽ hỗ trợ các dự án điện gió bằng cách đáp ứng nhanh hơn, giảm chi phí hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Goldwind tin tưởng rằng, với Solution Factory (SF), Goldwind sẽ tối đa hóa chất lượng dịch vụ O&M cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, đây cũng là năm thứ hai Goldwind vinh dự nhận giải thưởng công nghệ tua bin của năm.

Giải thưởng này thể hiện độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ Goldwind cũng như công nghệ hiện đại mà Goldwind cung cấp cho khách hàng.

AWE2022: Goldwind giành giải thưởng ‘Solution Factory và Wind tua bin’
Goldwind vinh dự nhận giải thưởng công nghệ tua bin của năm.

Goldwind là nhà cung cấp công nghệ tua bin gió và các giải pháp năng lượng hàng đầu thế giới. Đến quý 1 năm 2022, công ty hiện đang hoạt động tại 6 lục địa và 34 quốc gia, với hơn 10.000 nhân viên và công suất lắp đặt điện gió trên 89 GW.

Riêng tại Việt Nam, Goldwind đã thành lập văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trung tâm ROC, Nhà máy Giải pháp (SF) tại tỉnh Bình Dương để hỗ trợ các dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động và chuẩn bị cho những bước phát triển tiếp theo của ngành năng lượng điện gió tại Việt Nam./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động