RSS Feed for Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 13:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate

 - Goldwind đã xuất sắc được lựa chọn và vinh danh cho tua bin GWH182 ở hạng mục “đổi mới công nghệ tua bin của năm”. Đây được coi là biểu tượng của sự thay đổi và đổi mới công nghệ cho tua bin điện gió, là giải thưởng danh giá nhất trong triển lãm AWE, được tổ chức bởi Leader Associate (tháng 11/2023) - nhà tổ chức sự kiện năng lượng sạch hàng đầu thế giới với hoạt động kinh doanh trên khắp 5 châu lục và hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.
Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023

Vừa qua, Goldwind - nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc và là nhà cung cấp tua bin gió nhanh nhất trên thế giới đạt được cột mốc công suất lắp đặt trên 100 GW, đã tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 (tại Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện này thể hiện lòng biết ơn của Goldwind đối với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho, cũng như mối quan hệ hợp tác được củng cố trong những năm qua.

Goldwind đạt cột mốc công suất  lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu Goldwind đạt cột mốc công suất lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu

Goldwind - nhà sản xuất tua bin gió đầu tiên của Trung Quốc đã đạt được một cột mốc phát triển quan trọng khi vượt quá 100 GW công suất lắp đặt toàn cầu, thông qua việc lắp đặt thành công một số dự án điện gió ở Tân Cương, Nội Mông, Thanh Hải, Quảng Tây, Vân Nam, Brazil, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất… Điều này khiến Goldwind trở thành nhà sản xuất tua bin đầu tiên của Trung Quốc đạt được cột mốc này.

Goldwind hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo tại Việt Nam Goldwind hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Nhận thấy xu hướng đầu tư và tăng trưởng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng gió tại Việt Nam, Goldwind cam kết hỗ trợ phát triển đào tạo nguồn nhân lực năng lượng tái tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực và gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trong nước.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate
Hình ảnh trong buổi lễ trao giải ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm 2023’.

Đây là giải thưởng công nghệ thu hút hàng trăm tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc ở châu Á, các công ty đã mang đến những công nghệ tua bin sáng tạo và tiên tiến nhất. Sự kiện thu hút nhiều đại biểu, lãnh đạo chính phủ và lãnh đạo các doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo trên thế giới.

GWH182 là tua bin trên bờ đầu tiên có DNV-TC-A, chiều dài lưỡi trên 180 m. Cho đến thời điểm hiện tại, gần 4.800 tua bin GWH182 đang được vận hành, hoặc đang xây dựng.

GWH182 kế thừa các lợi thế về độ tin cậy cao và tận dụng chuỗi cung ứng xanh, cũng như kỹ thuật sản xuất hoàn hảo của Goldwind, với khả năng nâng cấp toàn diện thông minh, thân thiện với nhiều lĩnh vực và hiệu suất tuyệt vời.

So với mô hình thế hệ trước, đã có sự cải tiến cả về sản lượng điện hàng năm (AEP) và Chi phí phát điện quy dẫn bình quân (LCoE), giúp khách hàng đạt được năng suất cao hơn với các giải pháp phù hợp hơn, thích ứng điều kiện môi trường của Việt Nam và châu Á.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate

Giới thiệu về Goldwind:

Là đối tác chiến lược toàn cầu đáng tin cậy về năng lượng sạch, Goldwind cam kết xây dựng nền tảng để thúc đẩy một tương lai với năng lượng tái tạo, tập trung vào mô hình công nghiệp năng lượng sạch và phát triển theo định hướng sinh thái. Goldwind cùng các thành phố và doanh nghiệp phát triển kinh tế, sinh thái và xã hội toàn diện, bền vững bằng các sản phẩm và giải pháp đáng tin cậy.

Kể từ khi Goldwind bắt đầu kinh doanh, Goldwind đã chứng kiến và trải qua sự tăng trưởng và thịnh vượng của ngành năng lượng tái tạo ở Trung Quốc. Goldwind đã giúp khách hàng trên toàn thế giới khai thác giá trị của năng lượng sạch với khả năng quốc tế hóa toàn diện và chuyên sâu. Mạng lưới kinh doanh của Goldwind bao phủ 38 quốc gia trên sáu châu lục. Goldwind có khoảng 10.000 nhân viên trên toàn thế giới, bao gồm hơn 3.000 chuyên viên nghiên cứu và phát triển (R&D) và kỹ thuật viên.

Về thiết bị, Goldwind cung cấp các thiết bị lưu trữ năng lượng và tua bin gió thông minh hiệu quả, đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí dựa trên các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt dành cho hệ thống quản lý và sản xuất thông minh, giúp việc sản xuất và thu được năng lượng sạch trở nên dễ tiếp cận hơn.

Tính đến cuối tháng 9/2023, Goldwind đã cung cấp hơn 50.000 tua bin gió trên toàn thế giới với công suất lắp đặt tích lũy toàn cầu vượt quá 111 GW. Goldwind đã đứng đầu trong các nhà sản xuất tua bin gió ở Trung Quốc trong 12 năm liên tiếp và nằm trong top 3 thế giới trong 8 năm liên tiếp./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động