RSS Feed for Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 17:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ

 - Cùng hoà chung không khí đón Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối 28/9/2023, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công ty cổ phần Thủy Điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV đang công tác tại Công ty.
Công ty ĐHĐ tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ Công ty ĐHĐ tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương - bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu.

Công ty ĐHĐ thực hiện chương trình ‘Xuân yêu thương, Tết ấm lòng’ Công ty ĐHĐ thực hiện chương trình ‘Xuân yêu thương, Tết ấm lòng’

Trong các ngày từ 7 đến 12/1/2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” trao tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Công ty đã trao 862 phần quà góp phần mang không khí đón xuân Quý Mão đến các hộ gia đình tại địa phương.

Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’ Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc, sáng ngày 29/12/202, đông đảo CBCNV Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty ĐHĐ) đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Nhà thiếu nhi thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Từ tuần trước, không khí Trung thu đã về với ĐHĐ khi Công đoàn tặng bánh trung thu cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Ban chấp hành Đoàn thanh niên cũng bắt tay chuẩn bị “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi ở cả hai khu vực Đa Nhim và Bảo Lộc.

Ngay từ chiều ngày 28/9/2023, khu nhà trực vận hành của Công ty tại thành phố Bảo Lộc đã rộn ràng. Các đoàn viên Thanh niên giăng đèn màu, phông màn tại khu vực sân khấu ở khuôn viên cư xá với không gian rộng rãi hơn mọi năm. Đây là một trong những hạng mục được Công ty cải tạo trong năm 2023 để tạo không gian sinh hoạt chung của CBCNV, đáp ứng tiêu chí xanh - sạch - đẹp - an toàn tại nơi làm việc.

Các cháu thiếu nhi bắt đầu “Đêm hội trăng rằm” với phần thi tô màu bằng dụng cụ do Đoàn thanh niên chuẩn bị sẵn. Các bé tự tay tô màu cho lồng đèn, tự tay lắp ráp và rước đèn đón trăng cùng nhau. Tiếng trẻ con nô nức cười đùa cùng nhau làm tất cả mọi người như được sống lại những giây phút tuổi thơ đã qua. Trong tiết trời se lạnh cuối thu của vùng đất cao nguyên Bảo Lộc, không khí sum vầy của các cháu thiếu nhi, các hộ gia đình cùng với các cán bộ Công đoàn và Đoàn thanh niên như làm cho đất trời ấm lại.

Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Múa rồng tại Bảo Lộc.

Múa lân bao giờ cũng là tiết mục được chào đón nhất. Năm nay, đoàn lân - sư - rồng với các chú lân đủ màu sắc cùng với thân rồng thật dài với màu sắc sặc sỡ đã trình diễn nhiều tiết mục nhào lộn đặc sắc làm cho đêm hội thêm náo nhiệt. Các cháu thiếu nhi được tiếp xúc với Ông Địa, Thần Tài, Kỳ Lân… một cách gần gủi và thích thú.

Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Đón Trung thu tại Thủy điện Đa Nhim.

Tại khu vực Đa Nhim, không khí đón Trung thu diễn ra không kém phần hấp dẫn. Mặc dù Nhà máy Thủy điện Đa Nhim ở huyện Ninh Sơn khá xa thành phố nhưng Công ty đã mời được đội lân lớn nhất ở địa phương để phục vụ các bạn nhỏ. Sắc màu từ những bức tranh, lồng đèn, mánh mứt và tiếng trống lân rộn ràng đã tạo nên một đêm Trung thu tại Đa Nhim vui vẻ, đầm ấm.

Tuổi thơ thường gắn liền với những hình ảnh trong trẻo của chị Hằng, bà tiên, chú Cuội, với tiếng trống lân rộn rã và lồng đèn lung linh. Hàng năm, Công ty luôn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” góp phần gắn kết các gia đình CBCNV trong ngôi nhà chung ĐHĐ và mang đến cho các bạn thiếu nhi những kỷ niệm đẹp với tình cảm ấm áp tại nơi ba mẹ mình đang công tác.

Một số hình ảnh “Đêm hội trăng rằm 2023”:

Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Các bé thi tô màu lồng đèn.
Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Trung thu không chỉ là ngày Tết của trẻ thơ mà còn là dịp gắn kết CBCNV trong Công ty.
Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Giao lưu với các nhân vật cổ tích bao giờ cũng vui.
Rực rỡ sắc màu Trung thu tại Công ty ĐHĐ
Trung thu mang đến nhiều niềm vui cho trẻ thơ.

NGỌC LOAN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động