RSS Feed for Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 05/05/2024 02:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’

 - Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc, sáng ngày 29/12/202, đông đảo CBCNV Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty ĐHĐ) đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Nhà thiếu nhi thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty ĐHĐ tham gia diễn tập ứng cứu sự cố mất an toàn thông tin Công ty ĐHĐ tham gia diễn tập ứng cứu sự cố mất an toàn thông tin

Chương trình diễn tập ứng cứu sự cố được tổ chức vào ngày 20/12/2022, do Tổng công ty Phát điện 1 phối hợp với Công ty cổ phần an ninh mạng Việt Nam tổ chức tại tòa nhà Tổng công ty (số 22 đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội). Tham dự khóa diễn tập có lãnh đạo Ban Viễn thông và Công nghệ thông tin (VT&CNTT) Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ quản lý và các chuyên viên công nghệ thông tin tại các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Công ty ĐHĐ thực hiện tốt nghĩa vụ của doanh nghiệp với địa phương Công ty ĐHĐ thực hiện tốt nghĩa vụ của doanh nghiệp với địa phương

Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã nỗ lực vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đồng thời thực hiện tốt nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với địa phương.

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối đông, ngay từ sáng sớm, nhiều CBCNV Công ty đã tập trung tại Nhà thiếu nhi thành phố làm thủ tục đăng ký hiến máu. Mọi người nhanh chóng điền tờ khai và xếp hàng chờ đến lượt để hiến tặng giọt máu của mình cho cộng đồng.

Anh Nguyễn Trọng Hưng - Phòng Hành chính và Lao động Công ty ĐHĐ cho biết: “Tôi đã hiến máu 13 lần. Tham gia đợt hiến máu này, tôi xin tặng những giọt máu của mình cho người đang cần đến”.

Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’
Anh Nguyễn Trọng Hưng đã 13 lần hiến máu tình nguyện.

Anh Nguyễn Văn Khuế - Kỹ sư xây dựng thuộc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật chia sẻ: “Tôi đã tham gia hiến máu 10 lần. Sau khi hiến máu, tôi không cảm thấy mệt. Tôi mong được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho sức khoẻ cộng đồng”.

Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’
Anh Nguyễn Văn Khuế tham gia hiến máu tình nguyện lần thứ 10.

Chị Hồ Thị Bình - Nhân viên vệ sinh công nghiệp Công ty cho biết: “Sau khi hiến máu tôi cảm thấy bình thường và tiếp tục công việc tại Công ty. Đến nay tôi đã hiến máu 4 lần. Tôi thấy rất vui vì đã làm được một việc có ý nghĩa cho xã hội. Tôi sẽ khuyến khích, động viên chồng con mình nếu có sức khoẻ tốt thì tham gia hiến máu tình nguyện để lan toả yêu thương đến cộng đồng”.

Hiến máu tình nguyện tại Công ty ĐHĐ: ‘Hiến cả tấm lòng’
Chị Hồ Thị Bình đang làm thủ tục xét nghiệm máu trước khi hiến máu.

Và còn nhiều chia sẻ chân thành khác nữa đến từ các CBCNV Công ty ĐHĐ. Tất cả đều hân hoan vì đã làm được một việc có ý nghĩa cho xã hội, góp phần mang ánh sáng niềm tin của người lao động ngành Điện đến với cộng đồng.

Đến hết buổi sáng ngày 29/12/2022, Công ty ĐHĐ đã đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc 27 đơn vị máu trong tổng số 350 đơn vị máu cần hiến tặng trong đợt này. Tất cả lượng máu hiến tặng sẽ được sử dụng cho việc cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng./.

NGUYỄN NGỌC TUẤN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động