RSS Feed for PV GAS và PV Power tài trợ chương trình xã hội tại Quế Phong (Nghệ An) | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 30/04/2024 18:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS và PV Power tài trợ chương trình xã hội tại Quế Phong (Nghệ An)

 - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) vừa tổ chức chương trình làm việc và thực hiện công tác an sinh xã hội tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Tại buổi làm việc, mỗi đơn vị đã tài trợ 500 triệu đồng cho huyện để xây dựng nhà đa năng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Tri Lễ 2.
PV GAS cùng PV Power bàn hợp tác mua bán khí và đầu tư kho, cảng LNG PV GAS cùng PV Power bàn hợp tác mua bán khí và đầu tư kho, cảng LNG

Tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa có cuộc họp với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) để thảo luận về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực khí, điện trong thời gian sắp tới.

PV GAS nỗ lực ‘Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau’ PV GAS nỗ lực ‘Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau’

Trong những ngày Xuân 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tiếp tục nỗ lực triển khai chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo, tặng quà cho bà con khó khăn, góp phần đem đến một cái Tết ấm lòng giữa những ngày đông se lạnh.

PV GAS và PV Power tài trợ chương trình xã hội tại Quế Phong (Nghệ An)
Lãnh đạo PV GAS và PV Power trao tài trợ cho huyện Quế Phong.

Đoàn công tác của PV GAS và PV Power đã tham quan thực tế tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na - một trong những công trình trọng điểm của khu vực miền Trung do PV Power phụ trách vận hành. Nhà máy được xây dựng trên dòng sông Chu, thuộc vùng đất xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nơi nhà máy thủy điện đang hoạt động, là một trong số hơn 60 huyện nghèo, đặc biệt khó khăn của cả nước. Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm của các cấp chính quyền, huyện Quế Phong đã có nhiều đổi thay. Nhưng do địa hình hiểm trở, xa xôi, dân cư thưa thớt, rải rác trên vùng đất rộng nên người dân vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Trong chuyến đi thăm và làm việc, PV GAS và PV Power mỗi đơn vị đã tài trợ 500 triệu đồng cho huyện để xây dựng nhà đa năng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Tri Lễ 2.

Phó Chủ tịch huyện Bùi Văn Hiền thay mặt huyện Quế Phong nhận phần tài trợ của hai đơn vị đã vô cùng xúc động và cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia của PV GAS - PV Power dành cho bà con nhân dân, đặc biệt là học sinh của vùng núi khó khăn này.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Thanh Bình chia sẻ: Với PV GAS, đây là một hoạt động có ý nghĩa, khi được đồng hành cùng chính quyền địa phương, chia sẻ khó khăn, chung tay ươm những mầm non tương lai của đất nước, góp phần vào sự phát triển giáo dục của huyện Quế Phong nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung. Điều này một lần nữa cho thấy PV GAS luôn nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng trong việc phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đến nay, những hoạt động an sinh xã hội đã trở thành nét văn hóa gắn liền với thương hiệu PV GAS. Thấm sâu trong ý thức của mỗi người lao động PV GAS là tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đoàn kết của dân tộc./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động