RSS Feed for PC Bắc Ninh: Đẩy mạnh công tác dịch khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Ninh: Đẩy mạnh công tác dịch khách hàng

 - Nhờ thực hiện tốt khâu cải tiến dịch vụ, nắm bắt, cập nhật thường xuyên thông tin về khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện của PC Bắc Ninh đã được nhân dân ghi nhận, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của Công ty, thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Động thổ dự án lưới điện Khu công nghiệp Yên Phong

Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực thành phố Bắc Ninh đạt giải ba trong phong trào thi đua xây dựng "Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu" cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2013

Thực hiện Chỉ thị số 171/CT-TTg ngày 26/01/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện và Chỉ thị của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc thực hiện tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, thời gian qua, PC Bắc Ninh luôn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trong tỉnh như Báo Bắc Ninh, Đài truyền hình Bắc Ninh, các cấp chính quyền địa phương, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm đến các cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình… trên địa bàn tỉnh và đã đạt được nhiều kết quả tốt, ý thức tiết kiệm trong sử dụng điện ngày càng được nâng cao, góp phần làm giảm các chi phí không thật sự cần thiết.

Kể từ đầu năm 2014 đến nay, PC Bắc Ninh đã rất tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm đến từng CBCNV và khách hàng sử dụng điện. Thường xuyên thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện trên đài phát thanh truyền hình tỉnh và trên Báo Bắc Ninh; Đăng tải nhiều tin bài về công tác tiết kiệm điện tại trang www.pcbacninh.npc.com.vn của Công ty; Kết hợp với các đại lý của Sơn Hà, Tân Á Đại Thành và Toàn Mỹ để tuyên truyền quảng bá cho người dân sử dụng đượcbình nước nóng năng lượng mặt trời; Phối hợp với tỉnh đoàn Bắc Ninh thực hiện chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact cho 3 xã tại các huyện Gia Bình, Tiên Du, Quế Võ; Tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện để tuyên truyền, phát tờ rơi, tài liệu tiết kiệm năng lượng; Chương trình tư vấn kiểm toán năng lượng cho các khách hàng trọng điểm; Tham gia các chương trình “Giờ trái đất”, “Hành động xanh”....

Đặc biệt, PC Bắc Ninh đã phối hợp với các phường, xã, các trường học trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện”. Các chương trình này luôn được cải tiến cả về nội dung và hình thức bằng cách xây dựng các hình ảnh, trò chơi phù hợp với lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng gắn với trách nhiệm và vai trò của các em trong việc tiết kiệm điện trong gia đình như thực hiện các bản thu hoạch, ghi nhớ trong nhà, tổng kết phát thưởng cho các hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện hiệu quả.

Kết quả công tác tiết kiệm điện tại các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện (đến 31/10/2014) được: 56,3 triệu kWh, đạt 89% so với kế hoạch năm. Song song với công tác tuyên truyền TKĐ giúp người dân có thêm nhiều thông tin trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, PC Bắc Ninh đã và đang dần hoàn thiện, nâng cao chất lượng công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường cải cách thủ tục hành chính, chống mọi biểu hiện tiêu cực cửa quyền trong quan hệ giao tiếp với khách hàng sử dụng điện. Xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng và nhân dân.

10 tháng đầu năm 2014 thực sự là thời gian đổi mới công tác “Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng”, PC Bắc Ninh đã xây dựng và đưa vào sử dụng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả các Phòng giao dịch khách hàng, được đặt tại các huyện, thị xã trên địa bàn Tỉnh. Tổ chức thường trực, tiếp khách hàng sử dụng điện tại Phòng giao dịch khách hàng ở trụ sở Công ty và các Điện lực trên địa bàn; trực tiếp gặp lãnh đạo thôn, xã, huyện xin ý kiến góp ý; tham gia tiếp xúc cử tri của các Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân nhằm giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị về điện, góp ý của khách hàng và nhân dân. Thực hiện xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm trong khâu giao tiếp với khách hàng sử dụng điện. Bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giờ tại Điện lực, giải quyết kịp thời các sự cố của khách hàng. Trong trường hợp ngừng cung cấp điện để phục vụ việc sửa chữa, cải tạo lưới điện, PC Bắc Ninh còn có hình thức thông báo bằng văn bản, thông báo trên truyền hình và thông báo thông tin nhắn SMS qua điện thoại… nhằm hạn chế tối đa những tác động, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Nhờ thực hiện tốt khâu cải tiến dịch vụ, nắm bắt, cập nhật thường xuyên thông tin về khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện của PC Bắc Ninh đã được nhân dân ghi nhận, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của Công ty, thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Ngoài việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, sản xuất kinh doanh cũng như các nhu cầu cấp thiết khác cho nhân dân trên địa bàn Tỉnh, PC Bắc Ninh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến giao dịch tại bất kỳ địa điểm nào trên địa bàn theo cơ chế “một cửa” thông thoáng- nhanh chóng- tận tình- thân thiện và chu đáo.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động