RSS Feed for Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2018

 - Sáng ngày 15/1/2019, tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp - TP Buôn Ma Thuột đã diễn ra “Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019” - Đây là đơn vị thành viên đầu tiên trong Tổng công ty tổ chức hội nghị tổng kết.

Tổng công ty Phát điện 3: Hành trình chinh phục mục tiêu mới

Hội nghị Tổng kết Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.

Theo Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, các tháng đầu năm 2018, nhìn chung tình hình thủy văn trên lưu vực các hồ tương đối thuận lợi. Nhưng từ tháng 10/2018 trở đi diễn biến thời tiết có hiện tượng bất thường, mùa khô đến sớm dẫn đến lưu lượng nước về các hồ suy giảm mạnh. 

Trong báo cáo tổng kết, ông Nguyễn Đức - Phó Giám đốc đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn và những công việc Công ty đã tổ chức thực hiện nhằm vượt qua khó khăn về điều kiện thời tiết, đạt được những thành tích xuất sắc. 

Năm 2018, Công ty đã phấn đấu sản xuất được 2,513 tỷ kW, đạt gần 105% kế hoạch sản lượng do Tổng công ty Phát điện 3 giao, thực hiện đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật.

Ông Nguyễn Văn Lê - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty đã ghi nhận, biểu dương Tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã và đang đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018 và mong rằng Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tiếp tục nổ lực, có những định hướng chỉ đạo, giải pháp phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 và những năm tới với những thách thức về biến đổi khí hậu và tình hình thủy văn bất lợi.

Hội nghị cũng đã tổ chức trao tặng Giấy khen của Tổng Công ty Phát điện 3 cho 1 Tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018, trao tặng giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty và Giấy khen của Công ty cho các Tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động Công đoàn năm 2018 của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã thành công tốt đẹp.

Những thách thức, khó khăn mà Công ty phải đối mặt trong năm tới còn rất lớn, thay mặt Lãnh đạo Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, ông Văn Thiên Nhân - Giám đốc Công ty đã kêu gọi sự đoàn kết, quyết tâm hơn nữa và phối hợp thống nhất cao của toàn thể CBCNV Công ty nhằm thực hiện các giải pháp, chỉ đạo và hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2019 của đơn vị, đóng góp cho thành tích chung của Tổng Công ty.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động