RSS Feed for Xây dựng đội ngũ nghiên cứu trẻ trong ngành năng lượng hạt nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 18:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Xây dựng đội ngũ nghiên cứu trẻ trong ngành năng lượng hạt nhân

 - Hội nghị Khoa học và Công nghệ hạt nhân cán bộ trẻ ngành năng lượng nguyên tử lần thứ 3 thu hút 73 báo cáo viên đến từ 8 đơn vị trực thuộc Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam.

Phổ biến kiến thức về điện hạt nhân cho học sinh tại Ninh Thuận
Đánh giá cơ sở hạ tầng an toàn giai đoạn 2 điện hạt nhân Ninh Thuận
Ban chỉ đạo Nhà nước về điện hạt nhân họp phiên thứ 12

SONG ANH

Hội nghị Khoa học và Công nghệ hạt nhân cán bộ trẻ ngành năng lượng nguyên tử lần thứ 3 do Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam kết hợp với Đoàn thanh niên tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 3 và 4-10.

Hội nghị năm nay chia thành hai tiểu ban. Tiểu ban A: Công nghệ hạt nhân và các lĩnh vực liên quan có 34 báo cáo. Tiểu ban B: Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong ngành kinh tế, xã hội có 38 báo cáo.

Các báo cáo năm nay có rất nhiều lĩnh vực từ các nghiên cứu cơ bản, như phản ứng hạt nhân, phân tích, tính toán lò, nhiên liệu hạt nhân trong lò phản ứng.

Đặc biệt, các báo cáo mang tính thực tiễn cao trong việc ứng dụng và triển khai ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong nông nghiệp, công nghiệp, y tế và các ngành kinh tế, kỹ thuật khác.

Hội nghị được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu, triển khai trong lĩnh vực khoa học và công nghệ hạt nhân của đội ngũ cán bộ trẻ ngành năng lượng nguyên tử toàn quốc.

Hội nghị Khoa học và Công nghệ hạt nhân cán bộ trẻ ngành năng lượng nguyên tử được tổ chức 2 năm một lần, là nơi trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm cũng như sự hợp tác nghiên cứu giữa các cán bộ trẻ thuộc các đơn vị trong và ngoài Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam.

Nhằm xác định phương hướng mục tiêu và các nhiệm vụ nghiên cứu cần thiết thời gian tới, Hội nghị góp phần xây dựng đội ngũ nghiên cứu trẻ trong ngành năng lượng hạt nhân ngày càng vững mạnh.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động