RSS Feed for Công đoàn Vietsovpetro phát động cuộc thi ‘Vietsovpetro trong trái tim tôi’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 01:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Vietsovpetro phát động cuộc thi ‘Vietsovpetro trong trái tim tôi’

 - Với mục đích lan tỏa niềm tự hào về hành trình 43 xây dựng và phát triển Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro), đồng thời, chào mừng sự kiện Vietsovpetro khai thác tấn dầu thứ 250 triệu, Công đoàn Vietsovpetro tổ chức cuộc thi “Vietsovpetro trong trái tim tôi”.

Tổng giám đốc Vietsovpetro chia sẻ với bạn đọc Tạp chí Năng lượng Việt Nam Tổng giám đốc Vietsovpetro chia sẻ với bạn đọc Tạp chí Năng lượng Việt Nam

Trước thềm năm mới - xuân Giáp Thìn 2024, ông Vũ Mai Khanh - Tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã có những chia sẻ với bạn đọc Tạp chí Năng lượng Việt Nam về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2023 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đặc biệt là thông tin chi tiết về Lô 09-1, kế hoạch mở rộng tìm kiếm, thăm dò gia tăng trữ lượng, biện pháp tăng cường thu hồi dầu khí từ các mỏ cũ, cũng như những thách thức và công tác đổi mới quản trị, số hóa, xây dựng nhân sự cho tương lai tới.

Công đoàn Vietsovpetro phát động cuộc thi ‘Vietsovpetro trong trái tim tôi’

Cuộc thi cũng hướng tới truyền thông và lan tỏa các giá trị văn hóa Vietsovpetro và nội dung của Cẩm nang Văn hóa Vietsovpetro đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Liên doanh.

Đối tượng dự thi sẽ là toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, cán bộ công nhân viên và người lao động tại các đơn vị trong toàn Vietsovpetro.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến, diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ 8 giờ ngày thứ Tư (20/3/2024) đến 17 giờ ngày thứ Sáu (29/3/2024). Giải thưởng Cuộc thi dự kiến sẽ được trao trong Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Thể lệ cuộc thi:

Người dự thi trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy vi tính hoặc thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn. Bộ câu hỏi bao gồm các nội dung nằm trong cuốn Cẩm nang Văn hóa Vietsovptro và sẽ tự động hoán đổi vị trí các câu hỏi và đáp án để tăng kịch tính cho cuộc thi.

Người dự thi cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin gồm: Họ và tên, đơn vị, danh số, số điện thoại liên hệ.

Thông tin người dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Ban tổ chức xét và trao giải. Đối với cá nhân, tập thể đạt giải có trách nhiệm cung cấp mã số thuế và số tài khoản để nhận tiền thưởng.

Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký dự thi 1 lần. Trường hợp nộp từ 2 bài thi trở lên, việc chấm điểm sẽ thực hiện trên bài thi nộp lần đầu.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- Giải cá nhân: Giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải cá nhân hoàn thành bài thi sớm nhất và trả lời đúng 100% câu hỏi trắc nghiệm.

- Giải tập thể: Giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải đơn vị có số lượng người tham gia nhiều nhất.

Cách thức tham gia: Theo 2 cách:

- Truy cập trực tiếp vào đường link do Ban tổ chức cung cấp và thực hiện theo hướng dẫn.

- Click chuột vào banner (cuộc thi trên trang website nội bộ Vietsovpetro (http://www.vsp/Pages/Home.aspx) và thực hiện theo hướng dẫn).

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa các giá trị cốt lõi của Vietsovpetro, con người Vietsovpetro. Cuộc thi khơi dậy lòng tự hào và góp phần gìn giữ, phát huy “ngọn lửa" văn hóa tới các thế hệ cán bộ công nhân viên và người lao động.​/.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động