RSS Feed for Trao giải cuộc thi thiết kế Poster hưởng ứng Giờ Trái đất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 23/10/2024 16:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trao giải cuộc thi thiết kế Poster hưởng ứng Giờ Trái đất

 - Ngày 8/4, tại Hà Nội, Ban tổ chức Chiến dịch Giờ Trái đất đã tiến hành trao giải cuộc thi Thiết kế Poster hưởng ứng Giờ Trái đất 2015.

Chiến dịch Giờ Trái đất 2015: Tiết kiệm được 520.000 kWh

Theo ông Trịnh Quốc Vũ - Vụ trưởng Vụ KHCN và TKNL trao giải cho thí sinh (Ảnh: VNEEP)

Theo Ban tổ chức, sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi và tham gia tích cực của đông đảo các bạn trẻ.

Ban tổ chức đã nhận được 500 bài dự thi gồm các tác phẩm vẽ tay và thiết kế trên máy. Trong đó, 135 tác phẩm tiêu biểu đã được lựa chọn vào vòng chung khảo.

Sau 4 vòng tuyển chọn, Hội đồng Ban giám khảo đã lựa chọn được 8 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

Các giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất (trị giá 10 triệu đồng); 02 giải sáng tạo (trị giá 5 triệu đồng/giải); 05 giải khuyến khích (trị giá 1 triệu đồng/giải). 

Các tác phẩm tham dự cuộc thi Thiết kế poster năm nay được đánh giá là đa dạng về ý tưởng và sinh động trong cách thể hiện.

Theo ông Trịnh Quốc Vũ - Vụ trưởng Vụ KHCN và TKNL, các tác phẩm đoạt giải đã truyền tải rõ nét thông điệp của Chiến dịch Giờ Trái đất 2015: “Tiết kiệm năng lượng - Ứng phó biến đổi khí hậu”. 

"Các tác phẩm đạt giải sẽ được lựa chọn để sử dụng tuyên truyền trong các hoạt động truyền thông của Chương trình MTQG về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả", ông Vũ cho biết.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động