RSS Feed for Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 07:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững

 - Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông (ESEC) là đơn vị tiên phong về giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ chuyển đổi số và phát triển bền vững cho thị trường công nghiệp. ESEC cung cấp các giải pháp liên quan đến hạ tầng điện, nền tảng năng lượng, tự động hóa và số hóa.
ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam

Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Biển Đông (ESEC) được thành lập năm 2014 - là đơn vị tiên phong giải pháp công nghệ, nền tảng phục vụ hạ tầng điện, hệ thống năng lượng, tự động hóa và số hóa… ESEC tập trung vào tối ưu hóa sử dụng năng lượng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường, điều này được thể hiện rõ qua slogan “Turn It Balance”.

Được thành lập vào tháng 4/2014, chỉ với 4 nhân sự tại TP. Hồ Chí Minh, trải qua 10 năm hình thành, phát triển, đến nay ESEC đã mở rộng với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và 2 văn phòng đại diện (tại Hà Nội, Đà Nẵng) với gần 100 nhân sự.

Trong những năm qua, ESEC từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng, đối tác. Để đạt được những thành quả đó, tất cả nhờ vào sự dẫn dắt và định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo từ những ngày đầu thành lập.

Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững
Chủ tịch HĐTV Trần Thanh Khang và Giám đốc Điều hành của ESEC Hà Đức Cường tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

Với định hướng trở thành đơn vị cung cấp công nghệ tiên phong trong cộng đồng công nghiệp, tham gia chặt chẽ vào sự phát triển bền vững của xã hội, ESEC không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ, dịch vụ kỹ thuật để đưa các trang thiết bị công nghiệp hoạt động trong chế độ lý tưởng, nhằm tối ưu hóa năng lượng, tác động thấp đến môi trường và đạt được chi phí bảo trì thấp nhất, thời gian nhàn rỗi thấp nhất.

Là một doanh nghiệp Việt Nam, ESEC tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn công nghệ hàng đầu toàn cầu như: IBM, AVEVA, ETAP, Schneider Electric, Siemens, ABB… Với nền tảng công nghệ tiên tiến từ các đối tác, kết hợp cùng sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm triển khai dự án, ESEC mang đến cho khách hàng các giải pháp công nghệ tối ưu, an toàn và tin cậy.

Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững
ESEC tổ chức hội thảo về giải pháp dành cho hệ thống điện ETAP phục vụ chuyển đổi năng lượng bền vững, thu hút sự quan tâm của khách hàng công nghiệp.
Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững
Giám đốc Công nghệ IBM Việt Nam Ngô Thanh Hiền - diễn giả cho chương trình Hội thảo “Phát triển bền vững với nền tảng phần mềm IBM” do ESEC và IBM tổ chức.

Cho đến nay (sau hơn 10 năm phát triển), ESEC đã triển khai thành công hơn 1.000 dự án lớn nhỏ cho các khách hàng thuộc hầu hết các ngành công nghiệp then chốt như: Năng lượng, dầu khí, lọc hóa dầu, khai khoáng, sản xuất và cơ sở hạ tầng…

Những dự án tiêu biểu mà ESEC đã triển khai như:

- Dự án cung cấp “Hệ thống Utility SCADA” cho các nhà máy thuộc hệ thống của Tập đoàn Pepsico Suntory Việt Nam - giải pháp ESEC cung cấp đã giúp khách hàng giảm đáng kể lượng khí thải carbon và tiết kiệm hơn 10% chi phí năng lượng.

- Dự án “Hệ thống quản lý thông tin vận hành sản xuất - EPMS” cho khách hàng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) - mang đến cho PVCFC một hạ tầng dữ liệu vận hành tập trung giúp tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao, an toàn và tin cậy…

Ngoài ra, ESEC còn có thế mạnh thực hiện các dự án về thiết bị truyền động, tự động hóa và hạ tầng điện, tiêu biểu là các dự án triển khai cho các khách hàng: NS Bluescope, Tập đoàn Hòa Phát, Vietsovpetro… nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng để mang đến những đóng góp tích cực cho thị trường, cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao độ, trong những năm qua, ESEC đã nhận được hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ được trao tặng bởi các đối tác, tổ chức, hiệp hội trong ngành công nghiệp. Đây là một vinh hạnh và cũng là một động lực to lớn để ESEC ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững
ESEC nhận giải thưởng “Tác động bền vững” do Tập đoàn Schneider Electric trao tặng cho các đối tác có những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững.
Công ty Năng lượng Môi trường Biển Đông và hành trình hướng đến phát triển bền vững
Giám đốc Điều hành ESEC Hà Đức Cường ký kết tài trợ chương trình ETAP Power Lab cho Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng.

Những năm gần đây, chúng ta đang sống trong một hành tinh mà ở bất kỳ đâu cũng đề cập đến mục tiêu phát triển bền vững, trung hòa phát thải và chống biến đổi khí hậu… Tất cả những nỗ lực đó đều vì một mục đích giúp trái đất trở nên tốt đẹp hơn, an toàn hơn.

Vì những lý do trên, ESEC càng kiên định và bền bỉ hơn trên con đường của mình - con đường mang đến những giải pháp, dịch vụ kỹ thuật công nghệ tiên tiến, nhưng đảm bảo an toàn, tin cậy và xanh sạch.

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, hành trình của ESEC không chỉ là những câu chuyện về kinh doanh, khách hàng, đối tác mà còn có những câu chuyện đáng nhớ về những thế hệ nhân sự của ESEC. Chính những câu chuyện này đã làm nền tảng để ESEC có thêm hành trang đi tiếp trên hành trình bền vững và tạo ra những giá trị tích cực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆTNAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động