RSS Feed for ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 20:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam

 - Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Biển Đông (ESEC) được thành lập năm 2014 - là đơn vị tiên phong giải pháp công nghệ, nền tảng phục vụ hạ tầng điện, hệ thống năng lượng, tự động hóa và số hóa… ESEC tập trung vào tối ưu hóa sử dụng năng lượng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường, điều này được thể hiện rõ qua slogan “Turn It Balance”.
Tăng cường hỗ trợ, thúc đẩy doanh nghiệp sử dụng năng lượng hiệu quả Tăng cường hỗ trợ, thúc đẩy doanh nghiệp sử dụng năng lượng hiệu quả

Trong giai đoạn tới, Bộ Công Thương sẽ thực hiện nhiều giải pháp, chương trình, hoạt động nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả (TKHQ), đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp. Bộ đã đăng ký với Quốc hội về việc sửa đổi Luật sử dụng năng lượng TKHQ theo hướng đẩy mạnh hơn nữa các mục tiêu, chế tài, giải pháp sử dụng năng lượng, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp.

Hiện nay, vấn đề về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đang rất được chú trọng. Chính vì vậy, với những giải pháp của mình, ESEC sẽ cùng chung tay với ngành năng lượng Việt Nam để hướng tới mục tiêu trung hòa carbon, chống biến đổi khí hậu trên toàn cầu, mang đến một môi trường ngày một tốt đẹp hơn.

Để có được một nền tảng công nghệ vững mạnh, tiên tiến mang đến cho khách hàng, ESEC tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu công nghệ, kỹ thuật dẫn đầu toàn cầu, như: ETAP, OSISOFT, SCHNEIDER ELECTRIC, SIEMENS, ABB, EUROTHERM.

ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam

ESEC sử dụng các công nghệ mới nhất từ các đối tác quốc tế, kết hợp với nguồn lực nội bộ để đưa ra các giải pháp toàn diện và tối ưu cho khách hàng. Các giải pháp kinh doanh chính của ESEC bao gồm:

Thứ nhất, các giải pháp phục vụ hạ tầng điện: Quản lý vận hành tập trung, lưới điện thông minh, giám sát diện rộng, tích hợp nguồn năng lượng mới.

Thứ hai, các giải pháp phục vụ nền tảng năng lượng: Quản lý hiệu quả sử dụng năng lượng, giám sát độ tin cậy hệ thống điện.

Thứ ba, các giải pháp phục vụ số hóa - tự động hóa: Hạ tầng dữ liệu sản xuất tập trung, quản lý vận hành - tối ưu sản xuất, tự động hóa nhà máy.

Với các giải pháp tiên tiến từ đối tác, cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong gần 10 năm qua, ESEC đã thực hiện thành công hàng trăm dự án, mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho các khách hàng của mình. (Tham khảo các dự án thành công của ESEC tại: https://esec.vn/projects/)

ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam
Hình ảnh dự án năng lượng mặt trời 250 kW, ESEC triển khai thành công tại NS BlueScope Việt Nam.

Khách hàng của ESEC trải dài trên các lĩnh vực công nghiệp, từ ngành năng lượng, cho đến ngành khai khoáng, chế tạo, sản xuất và cơ sở hạ tầng… Đặc biệt, trong ngành năng lượng Việt Nam, ESEC vinh dự được hợp tác cùng các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Với các khách hàng chiến lược này, ESEC mang đến những giải pháp về hạ tầng điện, quản lý năng lượng, quản lý vận hành để phục vụ cho nhu cầu sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng.

ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam
ESEC tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Giám sát chất lượng nguồn điện bằng công nghệ IOT” tại Tổng công ty Điện lực miền Nam.
ESEC - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ ‘xanh, sạch’ tại Việt Nam
ESEC thực hiện dự án mô hình hóa lại hệ thống điện của Khu liên hợp Thép Hòa Phát - Hải Dương lên phần mềm ETAP và thực hiện tính toán phối hợp bảo vệ relay cho khách hàng.

Bám sát định hướng cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường, ESEC còn là thành viên của Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), Hội Điện lực miền Nam (SEEA), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AMCHAM VIETNAM).

Với việc gia nhập Hiệp hội Năng lượng Việt Nam (VEA), ESEC mong muốn mang những giải pháp “xanh, sạch” của mình đến với càng nhiều khách hàng hơn nữa, xây được những kết nối tốt trong cộng đồng năng lượng Việt Nam, để có thể đóng góp nhiều hơn cho mục tiêu sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và hướng đến một xã hội tốt đẹp, phát triển bền vững.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghiệp, ESEC hiểu rõ việc phát triển công nghiệp một cách nhanh chóng như hiện nay đang tác động rất nhiều đến môi trường, gây ra biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí và ảnh hướng xấu đến đời sống, sức khỏe của cộng động.

ESEC đã trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Năng lượng Việt Nam (VEA). Chính vì vậy ESEC cam kết tham gia VEA một cách tích cực, mang những đóng góp của mình để cùng cân bằng lại giữa môi trường - năng lượng và mang những giải pháp “xanh, sạch” của mình để tạo được những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đối tác, khách hàng cần tìm hiểu, tư vấn về giải pháp, dịch vụ kỹ thuật của ESEC vui lòng liên hệ qua các kênh dưới đây để được hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG MÔI TRƯỜNG BIỂN ĐÔNG (ESEC)

Trụ sở chính: 77 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website chính thức của ESEC: https://esec.vn/

Linked In: www.linkedin.com/company/east-sea-energy-environment-esec

Fanpage: https://www.facebook.com/esec.vn

Email: info@esec.vn - SĐT: (84-28) 2250 8489

HOÀNG VY (ESEC)

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động