RSS Feed for The Future Energy Show Vietnam - Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam quay trở lại | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

The Future Energy Show Vietnam - Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam quay trở lại

 - The Future Energy Show Vietnam - sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh (vào tháng 7/2022). Vắng bóng 3 năm do đại dịch, với sứ mệnh quy tụ những nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu Việt Nam, sự kiện hứa hẹn sẽ quay trở lại bùng nổ hơn so với năm 2019 cả về số lượng và chất lượng.

Diễn ra ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Adora tại Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 4.000 chuyên gia năng lượng tái tạo và năng lượng điện mặt trời sẽ cùng hội ngộ để khám phá những giải pháp năng lượng tân tiến nhất trên thị trường, tạo kết nối với những chuyên gia đầu ngành và cùng nhau thảo luận về chiến lược ngành năng lượng Việt Nam trong tương lai.

The Future Energy Show Vietnam - Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam quay trở lại

“Do không thể tổ chức The Future Energy Show từ năm 2019 do đại dịch, chúng tôi không thể háo hức hơn khi mang những nhà lãnh đạo năng lượng tái tạo và điện mặt trời cùng ngồi lại với nhau một lần nữa vào năm nay" - Giám đốc điều hành Terrapinn châu Á - Paul Clark chia sẻ. “Tuy bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch, sự phục hồi của Việt Nam vẫn rất đáng kinh ngạc, tuy nhiên đây chính là thời gian để chúng ta dồn tổng lực và nỗ lực gấp đôi để hỗ trợ Việt Nam trên con đường xây dựng một nguồn năng lượng bền vững và đáng tin cậy trong tương lai.”

The Future Energy Show Vietnam sẽ quy tụ hơn 80 quầy triển lãm trải dài 2 tầng, nơi mà người tham dự có thể quan sát, đánh giá giải pháp và sản phẩm của những nhà lãnh đạo năng lượng đầu ngành như: Longi, Solis, Sungrow, Growatt, Hopewind, Huawei, Canadian Solar, Jayu và nhiều hơn thế nữa. Ngoài cơ hội tham quan triển lãm và trải nghiệm hàng trăm sản phẩm, sự kiện còn mở ra cơ hội cho người tham dự lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia diễn giả trong 2 ngày hội nghị với 2 chủ đề năng lượng chính.

Sau đây là một số những diễn giả của sự kiện: Những nhà lãnh đạo năng lượng tái tạo hàng đầu Việt Nam quy tụ sau hơn 3 năm tại The Future Energy Show Vietnam:

1/ Trinh Quang Dung, Chairman of Advisory Board, Linh Duong Group.

2/ Nguyen Thanh, Deputy CEO, EVN CPC.

3/ Dang Luu, Director, Anh Minh Global Solar.

4/ Tien Luu, CEO, Solar Electric Vietnam JSC.

5/ Nguyen Hoang Dung, Director of Renewable Energies Department, PECC3.

6/ Murthy R Nuni, Managing Director, Marshal Global Renewable Power.

7/ Do Le Ninh, Senior Investment Officer, Asian Development Bank.

8/ Tu Nguyen, Solar PV Portfolio Director, Mainstream Renewable Power.

9/ Sarah Fairhurst, Independent Non-Executive Director, Equis Development.

10/ Oliver Duget, CEO, The Blue Circle.

11/ Michael Luong, CEO, Asia Clean Capital Vietnam.

12/ Pham Nam Phong, Chairman, Vu Phong Energy Group.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: www.terrapinn.com/vietnamfutureenergyshow

Báo chí được hoan nghênh tham gia tự do. Mọi câu hỏi xin liên hệ:

- Christine Lee

- Marketing Director

- Terrapinn Asia

christine.lee@terrapinn.com

Về The Future Energy Show Vietnam 2022:

The Future Energy Show Vietnam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora, 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 13 - 14/7/2022. Sự kiện đảm bảo tuân thủ quy định an toàn Covid-19. Sự kiện có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và 2022 sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước tới nay.

Về Terrapinn:

Terrapinn mang những ý tưởng, cải tiến và sự kết nối đến các cấp ngành hơn 30 năm qua. Với dấu ấn toàn cầu, chúng tôi mang những nhà cải cách, những chuyên gia cải tiến cùng ngồi lại với nhau thảo luận và đưa ra giải pháp, công nghệ, chiến lược và tính năng để góp phần cải tiến cách thị trường hoạt động. Cho dù bạn đang muốn có những kết nối mới, hay giới thiệu sản phẩm hoặc đang cố gắng đổi mới ngành làm việc của mình, chúng tôi rất vui được mời bạn tham gia cùng chúng tôi trên hành trình cải tiến này. Terrapinn- spark something./.

BAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động