RSS Feed for Khai mạc Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 05:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khai mạc Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng

 - Ngày 28/9, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 (LEDTEC ASIA 2016).

Sắp diễn ra Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng

 

LEDTEC ASIA 2016 với sự tham của hơn 150 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp, trong đó có 30 doanh nghiệp Việt Nam và 50 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Schreder, CG Lighting, Catrix Luminant, Ecoo Lighting, Điện Quang, Rạng Đông, Fawookidi…

Đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ LED, thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam như Rạng Đông, Điện Quang, Fawookidi... cũng đã tham gia tại triển lãm.

LEDTEC ASIA là một cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp trong nước mong muốn mở rộng việc kinh doanh qua các quốc gia trên thế giới.

Năm 2015, sự kiện Business Matching tại LEDTEC ASIA ghi nhận tổng giá trị các hợp đồng ký kết thành công là 74 triệu USD, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút những hợp đồng giá trị cao trong năm 2016.

Năm ngoái, LEDTEC ASIA tại TP.HCM ghi nhận sự tham gia của 124 gian hàng đến từ 10 quốc gia, thu hút 18.000 khách tham quan bao gồm các doanh nghiệp, người mua hàng, Hiệp hội và Cơ quan Nhà nước. Đặc biệt, sự kiện Business Matching, nơi gặp gỡ trực tiếp giữa các đơn vị tham gia Triển lãm và những người mua đã đạt tổng giá trị các hợp đồng ký kết thành công là 74 triệu USD, được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều hợp đồng giá trị cao trong năm nay.

Bên cạnh hoạt động triển lãm về thiết bị chiếu sáng LED/OLED; thiết bị sản xuất và thử nghiệm; nguyên vật liệu, chi tiết đèn LED/OLED; thiết bị trình chiếu và bảng điện tử. Ban tổ chức tiếp tục thực hiện chuỗi Hội thảo do những khách mời đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trình bày, cùng những chia sẻ chuyên sâu từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ (VAST) và Hội Chiếu sáng Việt Nam (CSVN) về thực trạng thị trường LED tại Việt Nam.

Triển lã Quốc tế và Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28- 30/9/2016 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Một số hình ảnh:

 

PHAN THANH DŨNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động