RSS Feed for Quacontrol: Sôi nổi các hoạt động Ngày phụ nữ 20/10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 14:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Sôi nổi các hoạt động Ngày phụ nữ 20/10

 - Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhân sự kiện này.

Cụ thể, chiều ngày 19/10, Công đoàn bộ phận Khối Cẩm Phả đã phối hợp với Chi đoàn TN, tổ chức giải thể thao phong trào năm 2015, gồm hai nội dung kéo co và đi xe đạp chậm, với sự tham gia của gần 50 nữ vận động viên Khối Cẩm Phả.

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui khoẻ cho các chị em nữ, đồng thời kết nối các đơn vị của Quacontrol trên địa bàn TP Cẩm Phả, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung ngày càng phát triển. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là cơ hội để chị em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và gia đình, thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng sống lại và trải nghiệm những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, mang lại những tiếng cười sảng khoái, xua tan những mệt nhọc, nâng cao tinh thần và để lại ấn tượng tốt đẹp cho mỗi CBCNV-NLĐ tham dự.

Với nội dung thi đi xe đạp chậm, có 8 nữ vận động viên (VĐV) chia thành 4 đội, mỗi đội có 2 VĐV, thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp sau 2 vòng đấu. Nếu môn thi đi xe đạp chậm, yếu tố chủ yếu là khéo léo giữ cân bằng động của cá nhân, thì ngược lại môn kéo co lại đòi hỏi sức mạnh cùng chiến thuật và kỹ thuật, sự phối hợp của đồng đội, do vậy môn thi kéo co thu hút được đông đảo khán giả cổ động nhất, dự thi có 40 nữ vận động viên, chia làm 4 đội, tham dự 1 nội dung kéo 8 người, thi đấu theo hình thức vòng tròn để chọn đội vào thi đấu chung kết. Với sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả là Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam, đã động viên khích lệ các nữ vận động viên thi đấu tích cực, tạo ra không khí hội thi sôi nổi, hấp dẫn đầy kịch tính.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất môn kéo co cho đội nữ tổ 3 cảng chính và Km6, giải Nhì thuộc về đội liên quân tổ 2 cảng chính, VP và Khe Dây 1+2. Giải Nhất môn đi xe đạp chậm thuộc về chị Đinh Thị Thu Trang, giải Nhì thuộc về chị Cao Thị Ngọc.

Một số hình ảnh:

 

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động