RSS Feed for PVEP tài trợ xây dựng trường học tại Hải Dương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP tài trợ xây dựng trường học tại Hải Dương

 - Sáng ngày 15/11, đã diễn ra Lễ khánh thành công trình khối nhà hai tầng - 6 phòng học của Trường Tiểu học thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương do Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tài trợ.

Lễ cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình.

Công trình khối nhà hai tầng, 06 phòng học trên tổng diện tích 435m2 được xây dựng kiên cố, khang trang theo chuẩn quốc gia, cùng các trang thiết bị dụng cụ học tập giảng dạy kèm theo với tổng số tiền tài trợ bốn tỷ đồng, đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau sáu tháng thi công là một món quà thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đối với các em học sinh cũng như đồng bào nhân dân địa phương.

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, với định hướng nâng cao trách nhiệm xã hội song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và triển khai chương trình an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trong thời gian qua, PVEP với tư cách là đơn vị thành viên chủ lực hoạt động trong lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn, đã luôn tích cực ủng hộ, tài trợ các chương trình an sinh xã hội gồm nhiều hoạt động trên cả nước, với tổng số tiền trên 100 tỷ đồng mỗi năm, trong đó đặc biệt ưu tiên cho công tác phát triển cơ sở hạ tầng y tế, giáo dục tại những địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.

Thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện là một địa phương có truyền thống hiếu học của tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, các em học sinh của Trường Tiểu học tại thị trấn trong thời gian qua lại gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập do cơ sở hạ tầng bị xuống cấp, nứt vỡ nguy hiểm không thể duy trì sử dụng, dẫn đến tình trạng thiếu phòng học. 

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Trần Bình Minh - Phó Tổng Giám đốc PVEP bày tỏ mong muốn công trình an sinh xã hội sẽ sẽ mang lại nhiều tiện ích lâu dài cho nhân dân và trẻ em địa phương, đóng góp thiết thực, hiệu quả trong sự nghiệp ươm mầm tài năng tương lai cho trẻ em huyện Thanh Miện.

NangluongVietnam.vn

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động