RSS Feed for EVNGENCO1: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng công nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNGENCO1: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng công nhân

 - Nhân dịp Tháng công nhân năm 2020 - Tháng 5, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã triển khai các hoạt động thiết thực thông qua việc tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên tập thể công nhân, viên chức và người lao động tại các đơn vị trực thuộc.



Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV và ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 lắng nghe tâm tư nguyện vọng người lao động tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Đoàn công tác của Tổng Công ty (TCT) đã đến trực tiếp các phân xưởng vận hành, phân xưởng sửa chữa tại các nhà máy để nắm bắt tâm tư nguyện vọng và đời sống của người lao động, đồng thời thăm hỏi, động viên và trao quà cho các đơn vị, với tổng giá trị 187 triệu đồng.

Những phần quà hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo TCT và Công đoàn trong việc chăm lo đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động, góp phần nâng cao tinh thần làm việc để người lao động tiếp tục phấn đấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong khuôn khổ các chuyến công tác, Lãnh đạo TCT và Công đoàn cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục có những cơ chế, chính sách chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tốt hơn; thực hiện công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, tới toàn thể CB, CNVC và người lao động.

Tiếp theo chuỗi các hoạt động trong Tháng công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2020 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, từ ngày 28 - 30/5/2020, TCT và Công đoàn sẽ phối hợp tổ chức Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi; Lễ biểu dương công nhân viên chức tiêu biểu, Công nhân lao động, An toàn vệ sinh viên cấp TCT năm 2020 và Lễ khánh thành Nhà thi đấu thể thao đa năng tại Công ty Thuỷ điện Sông Tranh.

Một số hình ảnh thăm hỏi, động viên tại các đơn vị:    

                          

Tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Tại Ban QLDA Nhiệt điện 3.

Tại Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh.

Tại Công ty CP EVN Quốc tế.

Tại Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Tại Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam.

Tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí.

Tại cư xá Hương Lan - Cơ quan Tổng Công ty.

KHUẤT THỊ MINH PHƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động