RSS Feed for EVN diễn tập phòng cháy, chữa cháy | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 13:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN diễn tập phòng cháy, chữa cháy

 - Ngày 18/9, tại khu vực văn phòng tầng 5, tòa nhà EVN, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức diễn tập phóng cháy,chữa cháy.

Mục tiêu của buổi diễn tập, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức việc chấp hành các quy định của Nhà nước về công tác PCCC và phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công tác PCCC, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các nguy cơ và điều kiện có thể gây ra cháy, nổ tại đơn vị cơ sở.

Tình huống giả định là xảy ra cháy do hệ thống điều hòa không khí gặp sự cố.

Buổi diễn tập có sự tham dự, chứng kiến của Lãnh đạo EVN, lãnh đạo các Ban, các CBCNV đang làm việc tại tòa nhà EVN cùng với sự tham gia diễn tập trực tiếp của hơn 80 CBCNV và đội viên lực lượng CCCS thuộc Văn phòng Tập đoàn và các đơn vị trong tòa nhà.

Qua đợt tập huấn này CBCNV và đội viên Đội CCCS cơ quan EVN sẽ nâng cao kiến thức và kỹ năng, sử dụng thành thạo các trang thiết bị dụng cụ chữa cháy, trình độ chỉ huy chữa cháy tại chỗ nhằm ngăn chặn các nguy cơ gây sự cố cháy; Thành thạo các kỹ năng tổ chức thoát nạn cho người và sơ tán tài sản đối với EVN khi có cháy nổ xảy ra; Quán triệt việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ, quyền hạn trong tổ chức chữa cháy.

Buổi diễn tập được tổ chức cũng là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 19 năm ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (04/10/1996 -  04/10/2015).

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động