RSS Feed for MTA VIETNAM 2017: Cầu nối ngành công nghiệp chế tạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 19:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

MTA VIETNAM 2017: Cầu nối ngành công nghiệp chế tạo

 - Sự tham gia đông đảo của hàng loạt nhà cung ứng, doanh nghiệp và nhóm gian hàng quốc tế tại MTA VIETNAM 2017 là minh chứng rõ nét cho tầm quan trọng của sự kiện, góp phần khẳng định vị thế của MTA VIETNAM như một diễn đàn hàng đầu ngành công nghiệp sản xuất cơ khí và gia công kim loại tại Việt Nam và khu vực.

MTA HANOI 2016: Sự trở lại đúng thời điểm
MTA VIETNAM 2015: Kết nối ngành gia công kim loại

MTA VIETNAM 2017 - Triển lãm lần thứ 15 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 4 - 7/7/2017. Các chuyên gia và lãnh đạo ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 420 doanh nghiệp triển lãm, đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó bao gồm 13 nhóm gian hàng quốc tế từ Đài Loan (3 nhóm), Đức, Hàn Quốc (6 nhóm), Nhật, Singapore và Thái Lan. Hàng loạt giải pháp sản xuất và thiết bị công nghệ tân tiến sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 12.000 mét vuông, hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích.

 

MTA VIETNAM - Cầu nối thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất chế tạo

Trong bối cảnh hàng loạt các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết và thực thi, Việt Nam tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư quốc tế. Dòng vốn đầu tư nước ngoài chảy vào Việt Nam, đặc biệt là vào ngành công nghiệp chế tạo, được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh, mang lại không ít cơ hội phát triển trong thời gian tới. Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính chung trong quý I/2017, tổng số vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo lên đến 6,54 tỷ USD, chiếm đến 84,9% tổng vốn đầu tư đăng ký*.

Bên cạnh những tiềm năng tăng trưởng đáng khích lệ, ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn, đặc biệt là về mặt công nghệ và những rào cản về máy móc kỹ thuật. Chính vì vậy, để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và tham gia vào mạng lưới sản xuất toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam cần mạnh dạn đầu tư hơn nữa vào công tác đổi mới máy móc, trang thiết bị cũng như các giải pháp công nghệ hiện hữu. 

Nhận thức và nắm bắt được nhu cầu thiết yếu nói trên, triển lãm MTA VIETNAM2017 trở lại đúng thời điểm, mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tại Việt Nam. Trải qua 14 lần tổ chức thành công, triển lãm đang từng bước lớn mạnh và trở thành sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu. Ðây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu với nhau, thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh, cũng như cập nhật xu hướng sản xuất mới nhất.

MTA VIETNAM 2017 - Nơi trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và diễn đàn kiến thức bổ ích

Tại triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có cõ hội được tận mắt chứng kiến và trực tiếp trải nghiệm nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại đến từ các nhà cung ứng cơ khí hàng đầu, chẳng hạn như: DMG Mori, Haas, Hurco, Mitsubishi Electric, Hwacheon, Knuth, Sodick, Studer, Mazak, Makino, Doosan Infracore, Goodway, Awea, Roeders, Tong Tai, Litz, Zitai, Victor Taichung, Takamaz, Blum, Mitutoyo, Nikon, Optical Gaging, Renishaw, Hexagon Metrology, Wenzel, Marposs, Zoller, Heidenhain, YG-1, NT Tool, Hoffmann Quality Tools, MST, Sumitomo Electric Hardmetal, Big Daishowa, Guhring, Widin, Haimer, Schunk, và còn rất nhiều thương hiệu khác.

 

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, triển lãm MTA VIETNAM 2017 còn mang đến nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn kiến thức giá trị, tạo điều kiện cho các chuyên gia trong và ngoài nước tham gia thảo luận và chia sẻ về những vấn đề nóng hổi và cấp bách trong ngành công nghiệp hiện nay.

Được tổ chức bởi Lean Six Sigma Network, Trung tâm Nghiên cứu Kĩ thuật Đa ngành (MES LAB), Hiệp hội Hàn Mỹ (American Welding Society) và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA), chương trình hội thảo hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp nhiều bài học bổ ích với giá trị thực tiễn cao.

Dự kiến sẽ có hơn 10.000 khách tham quan chuyên ngành đến tham quan triển lãm MTA VIETNAM 2017.

MỸ DUYÊN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động