RSS Feed for EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tài trợ giáo dục tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 15:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tài trợ giáo dục tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)

 - Ngày 25/9/2023, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã phối hợp với UBND xã Đa Mi tổ chức Lễ trao tặng tài trợ giáo dục cho các trường trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.
Người lao động Công ty ĐHĐ tích cực tham gia Cuộc thi chuyển đổi số Người lao động Công ty ĐHĐ tích cực tham gia Cuộc thi chuyển đổi số

Hưởng ứng Kế hoạch số 941/KH-EVNGENCO1 ngày 22/8/2023 của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) về việc tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm chuyển đổi số trên mạng Internet, trong các ngày 6 và 7/9/2023, người lao động tại Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã hào hứng tham gia cuộc thi.

EVNGENCO1 kiểm tra công tác ‘xanh - sạch - đẹp - an toàn nơi làm việc’ tại Công ty ĐHĐ EVNGENCO1 kiểm tra công tác ‘xanh - sạch - đẹp - an toàn nơi làm việc’ tại Công ty ĐHĐ

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 11/LT-EVNGENCO1-CĐ ngày 5/7/2023, về việc tổ chức, phát động cuộc thi “xanh - sạch - đẹp - an toàn tại nơi làm việc” trong Tổng công ty Phát điện 1, trong các ngày 23/8 và 6/9/2023, Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) đã kiểm tra công tác triển khai thực hiện Kế hoạch tại các cụm Nhà máy Đa Nhim - Sông Pha và Hàm Thuận - Đa Mi của Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ). Ông Phạm Anh Văn - Phó chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 làm trưởng đoàn.

Công ty ĐHĐ tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ Công ty ĐHĐ tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương - bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu.

Trong đợt tài trợ này, EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tặng tài trợ giáo dục trên địa bàn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc cho 4 trường học gồm: Trường tiểu học Đa Mi 1, Trường tiểu học Đa Mi 2, Trường THCS Đa Mi và Trường mẫu giáo Đa Mi.

EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tài trợ giáo dục tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)
EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tặng tài trợ giáo dục tại xã Đa Mi.

Quà tài trợ gồm 9 ti vi 55 Inch, 15 bộ máy vi tính để bàn, 1 máy bơm nước, và chi phí xây dựng cơ sở vật chất theo nhu cầu thực tế của từng trường. Trong đó, Trường tiểu học Đa Mi 1 nhận được 3 tivi 55 Inch, 10 bộ máy tính để bàn và chi phí làm 1 mái che diện tích 72 m2. Trường tiểu học Đa Mi 1 nhận được 5 bộ máy tính để bàn, 1 máy bơm nước, chi phí xây dựng 1 giếng khoan và đổ bê tông xi măng trước cổng trường. Trường THCS Đa Mi nhận được 2 ti vi 55 Inch và Trường mẫu giáo Đa Mi nhận được 4 tivi 55 Inch.

EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tài trợ giáo dục tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)
Cô Nguyễn Thị Hoa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đa Mi 1.

Cô Nguyễn Thị Hoa, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đa Mi 1 - đại diện các trường nhận được quà tài trợ, cám ơn lãnh đạo EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ đã thực hiện tài trợ giáo dục. Đồng thời cho biết các trường học trên địa bàn xã Đa Mi còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Những món quà do EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tặng có ý nghĩa to lớn, góp phần cải thiện điều kiện giáo dục, tạo động lực để các trường tiếp tục nỗ lực trong sự nghiệp dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: Hàm Thuận Bắc là một huyện miền núi của tỉnh Bình Thuận nên trang thiết bị dạy và học tại các trường còn nhiều khó khăn, đặc biệt là ti vi và máy tính. Trong nhiều năm qua, Công ty ĐHĐ đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại huyện Hàm Thuận Bắc như hỗ trợ kinh phí phòng chống dịch COVID-19, trang thiết bị chăm sóc y tế, chung tay cùng địa phương chăm lo cho các hộ gia đình nghèo… Năm nay, Công ty ĐHĐ lại tài trợ ti vi và máy tính phục vụ công tác giáo dục cho các trường tại địa phương. Theo ông Nguyễn Văn Bảy, đây là những quà tặng hết sức thiết thực, ông mong muốn các trường sử dụng các trang thiết bị đúng mục đích và hiệu quả.

EVNGENCO1 và Công ty ĐHĐ trao tài trợ giáo dục tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)
Ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1.

Ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1 cho biết ông rất vinh dự có mặt tại buổi lễ trao tặng tài trợ giáo dục cho các trường trên địa bàn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc. Đồng thời cám ơn chính quyền và nhân dân địa phương đã luôn đồng hành cùng Công ty ĐHĐ trong suốt thời gian qua, cùng nhau bảo vệ an toàn công trình thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi, góp phần đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho hệ thống điện quốc gia và nguồn nước dồi dào cho tỉnh Bình Thuận.

Đối với việc tài trợ giáo dục tại địa phương, ông Nguyễn Tiến Chương đánh giá đây làm một hoạt động mang tính nhân văn, đúng với tiêu chí hoạt động của EVNGENCO1 nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của địa phương, nơi có các công trình nguồn điện của các đơn vị thuộc EVNGENCO1 đang vận hành. Nhân sự kiện hôm nay, ông Nguyễn Tiến Chương chúc mừng Trường tiểu học Đa Mi 1, Trường tiểu học Đa Mi 2, Trường THCS Đa Mi và Trường Mẫu giáo Đa Mi đã nhận được những phần quà tài trợ giáo dục thiết thực. Ông tin rằng, khi cơ sở vật chất của các trường được cải thiện thì thầy và trò sẽ đạt được những kết quả giáo dục tốt đẹp trong năm học mới./.

NGUYỄN NGỌC TUẤN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động