RSS Feed for EVN NPC tăng cường kiến thức truyền thông đến các đơn vị trực thuộc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 06:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC tăng cường kiến thức truyền thông đến các đơn vị trực thuộc

 - Diễn ra từ ngày 9 - 20/9 tại Hà Nội, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cho các giám đốc, phó giám đốc các điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) về công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và thi đua khen thưởng áp dụng trong toàn Tổng công ty đã thu hút sự quan tâm, tham gia đầy đủ của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đây cũng là sự kiện hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập EVN NPC.

>> EVN SPC: Hiện thực hóa chủ trương nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
>> EVN tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Ông Hà Tiến Dũng, Trưởng ban Quan hệ cộng đồng - EVN NPC đang nói về công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và thi đua khen thưởng tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do EVN NPC tổ chức.

LÊ MỸ

Tại lớp bồi dưỡng, ông Hà Tiến Dũng - Trưởng ban Quan hệ cộng đồng - EVN NPC đã đánh giá tầm quan trọng của công tác truyền thông trong sự phát triển chung của doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, còn đề cập đến một số nội dung, điều luật liên quan trong Luật Báo chí; những điểm cần lưu ý trong quy chế phát ngôn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đặc biệt là việc chủ động trong phát ngôn của cá nhân, đơn vị trước cơ quan thông tấn báo chí, tránh tình trạng phát ngôn sai chủ trương của EVN cũng như của EVN NPC.

Từ đó xác định nhiệm vụ trọng tâm truyền thông cho các đơn vị thành viên của EVN NPC như: Tăng cường phối hợp, chủ động trong việc tổ chức tiếp xúc với các cơ quan thông tấn báo chí, đảm bảo các thông tin cung cấp phải minh bạch, thông tin kịp thời, chính xác nhằm định hướng dư luận cũng như duy trì mối quan hệ bền vững với các cơ quan báo chí mục tiêu.

Một số nội dung khác cũng được phổ biến như: văn hóa doanh nghiệp EVN, bộ quy tắc ứng xử, tiêu chí đánh giá các đơn vị kiểu mẫu, công tác thi đua khen thưởng… Nhằm thực hiện giá trị cốt lõi EVN NPC - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối điện năng của khu vực, góp phần cùng EVN thực hiện tốt vai trò chủ đạo của một ngành kinh tế mũi nhọn trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia, phục vụ cho mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội và phát triển bền vững.

Trước đó, hướng tới năm kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVN, để đẩy mạnh và kiểm soát có hiệu quả công tác truyền thông, EVN NPC đã phấn đấu thực hiện tốt “Quy chế phát ngôn EVN”, trong đó nhấn mạnh “Thông tin cung cấp phải công khai, minh bạch, trung thực, đầy đủ, chính xác, kịp thời, nhất quán và không trái với các quy định của phát luật và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam”.

Đồng thời, EVN NPC đã xây dựng Bộ tài liệu Văn hóa doanh nghiệp với khẩu hiệu “EVN NPC vì sự phát triển cộng đồng”, trong đó cam kết thực hiện 7 tiêu chí: Với cơ quan chính quyền và nhân dân “điện đi trước một bước”; Với người lao động “Người lao động là quý giá nhất”; Với nội bộ “Gia đình EVN NPC trên thuận, dưới hòa”; Với khách hàng “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”; Với đối tác “Hợp tác cùng phát triển”; Với lợi ích cộng đồng “Vì một cộng đồng phát triển”; Với môi trường “Bảo vệ ngôi nhà chung”.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ý định khó đoán của Trung Quốc và dấu hỏi về sách Mỹ
Vinashin trở về với 'vạch xuất phát'
Những siêu dự án quân sự bí mật của Trung Quốc
Châu Á "phiên bản" 2013 và châu Á thời khủng hoảng
Trung Quốc thay đổi học thuyết phiên bản "made in China"
Sau cuộc 'tán tỉnh chính trị' Campuchia ngả về Trung Quốc
Nga quyết định cải tổ không quân nhằm tránh thảm họa

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động