RSS Feed for Điện lực Thuận Thành: Sẵn sàng cấp điện dịp Tết Giáp Ngọ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 13:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Điện lực Thuận Thành: Sẵn sàng cấp điện dịp Tết Giáp Ngọ

 - Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân vui Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Điện lực Thuận thành (ĐLTT) vừa mới thực hiện nhiều công tác sửa chữa, bảo dưỡng, củng cố lưới điện.

Dịch vụ khách hàng của EVN NPC trên đường đổi mới

 

Theo đó, trong tháng 12 năm 2013, ĐLTT đã thực hiện 17 phương án sửa chữa thường xuyên với tổng số vốn trên 1 tỷ đồng. Việc triển khai các phương án được thực hiện nhanh chóng, tích cực, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Tháng 1 năm 2014, ĐLTT chú trọng thực hiện công tác kiểm tra nguội trên toàn bộ các tuyến đường dây trung - hạ thế trên địa bàn quản lý. Ngoài những công việc chuyên môn định lỳ thì trong dịp kiểm tra này, đơn vị đặc biệt chú trọng đến công tác tăng cường xử lý, bổ sung ghíp, lèo… để đảm bảo tiếp xúc tốt tại các điểm đấu nối, rẽ nhánh và các đầu cốt bắt vào dao cách ly.

Để chống quá tải và đảm bảo đủ công suất cho phụ tải, ĐLTT còn thực hiện nâng công suất 20 máy biến áp phụ tải và kết hợp tăng cường thêm lộ đường dây hoặc nâng tiết diện dây dẫn cho các xuất tuyến sau những trạm máy biến áp đó; thường xuyên theo dõi các trạm biến áp có khả năng quá tải vào dịp Tết để có chế độ vận hành hợp lý.

Bằng những việc làm thiết thực và hiệu quả, cán bộ công nhân viên ĐLTT tin tưởng rằng, trong dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ, dòng điện sẽ được thông suốt, an toàn và ổn định.

NGUYỄN VĂN LONG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động