RSS Feed for Solis giành giải thưởng Thứ năm 25/04/2024 02:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giành giải thưởng 'Đột phá kỹ thuật theo danh mục năng lượng tái tạo'

 - Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) - công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất biến tần chuỗi quang điện, đã được BISinfotech chọn là công ty chiến thắng ở hạng mục năng lượng tái tạo nhờ tính đột phá trong biến tần Solis-255K-EHV mới ra mắt gần đây. Giải thưởng này ghi nhận những bước tiến lớn mà Solis đã đạt được để trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về phát triển và công nghệ biến tần.


Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland

Solis giành giải thưởng 'Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất'



Giải thưởng vượt trội và đổi mới kỹ thuật BIS là một sáng kiến do Tạp chí BISInfotech - Công ty Ấn phẩm và Tạp chí Điện tử và Công nghệ Bán dẫn hàng đầu của Ấn Độ trao.

Giải thưởng vượt trội và đổi mới kỹ thuật BIS ghi nhận những đóng góp và đổi mới xuất sắc từ các “Nhà công nghệ” hàng đầu của Ấn Độ nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những thành tựu nổi trội trong ngành. Giải thưởng vinh danh các nhà lãnh đạo, nhà đổi mới và tổ chức vì những sáng tạo và chiến lược thị trường vượt bậc giúp họ trở thành những người ưu tú nhất trong lĩnh vực.

Solis được trao giải thưởng "đột phá kỹ thuật theo danh mục năng lượng tái tạo".

Ông Idrish Khan - CTO của Solis Ấn Độ cho biết: “Giải thưởng này khiến chúng tôi rất tự hào và tạo thêm động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển ở Ấn Độ, một thị trường có vị trí rất đặc biệt trong trái tim chúng tôi. Biến tần điện áp cao Solis 255kW đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi đang mở rộng các giải pháp cho phân khúc quy mô tiện ích của thị trường trên toàn thế giới.”

Biến tần điện áp cao Solis 255kW được thiết kế để mang lại giải pháp hiệu suất cao, LCOE (chi phí sản xuất điện quy dẫn) thấp cho phân khúc điện mặt trời quy mô tiện ích - các chỉ số then chốt đối với khả năng tồn tại của dự án. Điều quan trọng đó là nó giúp tối đa hóa lợi suất của nhà máy điện mặt trời trong kỷ nguyên mới của các tấm pin mặt trời hiệu suất cao (bao gồm loại hai mặt), trong khi tiết giảm LCOE của nhà máy, so với các biến tần trung tâm. Biến tần này là một giải pháp mang tính cách mạng và đón đầu tương lai đối với các nhà phát triển hệ thống quang điện quy mô tiện ích.

Solis luôn theo đuổi mục tiêu "đổi mới khoa học và công nghệ". Với dòng biến tần hàng đầu này, hãng sẽ phát triển các lĩnh vực ứng dụng khác nhau và định hình khả năng cạnh tranh cốt lõi của mình. Solis sẽ phá vỡ các rào cản bằng sự phát triển đổi mới công nghệ năng lượng mặt trời với sứ mệnh “dẫn đầu trong phát triển năng lượng sạch để làm nó trở thành nguồn năng lượng chính trên thế giới thông qua đổi mới và công nghệ”. Gắn kết nhu cầu thị trường với công nghệ một cách hiệu quả, để ngày càng có nhiều người có thể tận hưởng được những lợi ích và sự tiện lợi do năng lượng sạch mang lại.

Giới thiệu về Ginlong Technologies

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần chuỗi quang điện lâu đời nhất và lớn nhất. Với thương hiệu Solis, danh mục sản phẩm của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi tiên tiến giúp mang lại độ tin cậy hàng đầu, được kiểm chứng qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực nghiên cứu phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường theo từng khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Để biết thêm thông tin về hiệu quả chi phí mà Solis sẽ mang lại đi kèm với việc tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng dân sinh, thương mại và tiện ích, hãy truy cập solisinverters.com ./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động