RSS Feed for PECC2 góp 25% vốn vào dự án điện mặt trời Sơn Mỹ 3.1 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PECC2 góp 25% vốn vào dự án điện mặt trời Sơn Mỹ 3.1

 - Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) vừa thống nhất góp 25% vốn vào dự án điện mặt trời Sơn Mỹ 3.1, với mục đích tìm kiếm công việc như: Thiết kế, tổng thầu thi công EPC, cung cấp dịch vụ vận hành nhà máy.

Trung tâm vận hành NM điện mặt trời từ xa đầu tiên của Việt Nam

Dự án điện mặt trời Sơn Mỹ 3.1 đầu tư bởi Công ty CP Năng lượng Tái tạo Sơn Mỹ (SSC) đã phát điện thương mại (ngày 18/6/2019).

PECC2 đã góp vốn vào SSC theo đúng chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN (25%) cùng với sự tham gia góp vốn của tập thể người lao động tại PECC2 là 26%.

Trong lần công bố thông tin đầu tiên, do PECC2 nhận thêm uỷ quyền biểu quyết của người lao động PECC2 26% nên tỷ lệ công bố là 51%. Tuy nhiên, để đảm bảo tính minh bạch trong công tác đầu tư, tỉ lệ góp vốn của PECC2 đã được công bố lại là 25% do PECC2 không nhận uỷ quyền biểu quyết 26% của người lao động.

Ngoài việc đảm bảo năng lực tài chính của Công ty trong tương lai, tuân thủ chủ trương được Công ty mẹ chấp thuận, PECC2 cũng đã xây dựng được chính sách quản trị nguồn nhân lực, tạo điều kiện để người lao động gắn bó cũng như có động lực phát triển bản thân, đóng góp vào sự phát triển của Công ty và xã hội.

Dự án điện mặt trời Sơn Mỹ 3.1 đã phát điện thương mại (ngày 18/6/2019).

Trải qua gần 35 năm thành lập và phát triển, PECC2 đang ngày càng phát triển trong vai trò tư vấn then chốt cũng như tổng thầu EPC. Với chiến lược phát triển đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong ba mảng hoạt động: Tư vấn năng lượng và khảo sát là hoạt động sản xuất cốt lõi; Sản xuất và tổng thầu EPC; Đầu tư vào dự án năng lượng sạch, PECC2 đã từng bước chứng minh chiến lược này là phù hợp trong giai đoạn hiện nay bằng sự tăng trưởng của Công ty./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động