RSS Feed for Mô-đun hai mặt của LONGi tạo ra điện nhiều hơn 16,7% | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mô-đun hai mặt của LONGi tạo ra điện nhiều hơn 16,7%

 - Các mô-đun PERC hai mặt của LONGi đã được chứng minh có công suất phát điện cao hơn tới 16,7% so với mô-đun một mặt trong các dự án phân tán. Đây là kết quả được đưa ra trong một nghiên cứu thực tế của LONGi tại 24 trạm điện ở Thuận Đức - Phật Sơn và Quảng Châu (Trung Quốc), nhằm xác định giá trị ứng dụng của các mô-đun PERC hai mặt trong các dự án phân tán.


LONGi nhận giải thưởng 'Top Brand PV 2020' của EuPD Research
Doanh thu và lợi nhuận của LONGi tiếp đà tăng trưởng



Nghiên cứu so sánh mức phát điện trung bình hàng tháng của các trạm điện sử dụng mô-đun một mặt và hai mặt. Kết quả cho thấy tại trạm điện Thuận Đức - Phật Sơn, sản lượng điện trung bình hàng tháng của mô-đun một mặt thấp hơn đáng kể so với mô-đun hai mặt. Sản lượng điện trung bình của các mô-đun hai mặt cao hơn 10,6% so với mô-đun một mặt.

Tương tự, tại các trạm điện ở Quảng Châu, sản lượng điện cụ thể trung bình hàng tháng của các mô-đun hai mặt cao hơn đáng kể so với các mô-đun một mặt.

Theo thống kê trong 5 tháng từ tháng 11/2019 đến tháng 3/2020, công suất phát điện trung bình của các mô-đun hai mặt cao hơn 16,7% so với mô-đun một mặt.

Địa điểm lắp đặt

Loại mô đun

Góc nghiêng lắp đặt

Số lượng trạm điện

Công suất mô đun (W)

Chu kỳ thống kê

Ghi chú

Quảng Châu

PERC hai mặt

5

305/310

2019.11-2020.03

Loại đất cơ bản là đất xi măng

PERC một mặt

8-15°

6

305

Thuận Đức - Phật Sơn

PERC hai mặt

11

305

2019.07-2020.03

PERC một mặt

8-15°

2

305

 

Trong ứng dụng của dự án ở Quảng Đông, mô-đun hai mặt của LONGi đã khéo léo phát các thuộc tính cơ bản của sản phẩm ở mặt sau trong quá trình tạo năng lượng, tối đa hóa tài nguyên ánh sáng một cách hiệu quả. Đồng thời, với việc mang lại lợi ích sản xuất năng lượng cao hơn, nó cũng tốt cho cả hệ thống tổng thể, mang lại nhiều không gian hơn cho chủ sở hữu sử dụng năng lượng mặt trời để đa dạng hóa sản xuất, cũng như ứng dụng trong cuộc sống.

Hình ảnh dự án ở Quảng Đông.

Từ những nghiên cứu thực tế trên có thể thấy rằng, các mô-đun hai mặt của LONGi có lợi thế tuyệt đối về hiệu quả phát điện, giảm LCOE hệ thống và chi phí so với mô-đun một mặt.

LONGi dẫn đầu việc thương mại hóa quy mô lớn các sản phẩm hai mặt thông qua công nghệ PERC đơn tinh thể hai mặt, trở thành nhà sản xuất mô đun lớn nhất.

Kể từ quý đầu tiên của năm 2020, các lô hàng mô-đun PERC hai mặt của LONGi đã vượt qua 5.0 GW với vị thế đứng đầu thế giới, lợi ích phát điện, độ tin cậy của sản xuất điện và đã được khách hàng đánh giá, kiểm nghiệm./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động