RSS Feed for Kehua Tech ký hợp tác chiến lược với đối tác Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kehua Tech ký hợp tác chiến lược với đối tác Việt Nam

 - Kehua Tech - nhà sản xuất biến tần điện mặt trời hàng đầu Trung Quốc vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại Powertech (Việt Nam).


Cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam

 

Ông Ben Lee - Giám đốc kinh doanh Kehua Tech tại Việt Nam và ông Phạm Trí Cường - Giám đốc Powertech, tại Hội thảo “Phát triển điện mặt trời trên mái nhà và năng lượng tái tạo các KCN TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2019-2024”.

Kehua Tech có hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử công suất (thành lập năm 1988).

Kehua Tech cung cấp các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực điện mặt trời, bao gồm: Hệ thống biến tần tập trung, hệ thống biến tần dạng chuỗi, hệ thống biến tần độc lập không nối lưới và hệ thống lưu trữ năng lượng.

 

Các sản phẩm và giải pháp của Kehua Tech được ứng dụng rộng rãi trên 104 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô lắp đặt hơn 14 GW hệ thống biến tần điện mặt trời và hơn 600 MW hệ thống lưu trữ năng lượng trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại Powertech với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời, đã khẳng định vị thế trên thị trường và không ngừng phát triển với các dự án lớn, nhỏ ở Việt Nam.  

    

 

Theo ông Phạm Trí Cường - Tổng giám đốc Powertech: Kehua Tech là nhà sản xuất biến tần điện mặt trời đáng tin cậy, với hơn 32 năm kinh nghiệm về lĩnh vực điện tử công suất. Chất lượng và hiệu suất của biến tần sẽ mang đến hiệu quả mong muốn và sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Powertech hoạt động với phương châm liên tục nuôi dưỡng và phát triển các tài sản quan trọng nhất của Công ty bằng cách duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trình độ cao để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

“Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng tại Việt Nam” - Ông Cường nhấn mạnh./.

HUỲNH QUỐC HUY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động