RSS Feed for Sungrow tham gia triển lãm The Future Energy Show Vietnam 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 15:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sungrow tham gia triển lãm The Future Energy Show Vietnam 2023

 - Sungrow - nhà cung cấp hệ thống biến tần và lưu trữ năng lượng hàng đầu thế giới, đã tham gia triển lãm The Future Energy Show Vietnam 2023 (từ ngày 12-13/7). Trong khuôn khổ sự kiện, Sungrow giới thiệu các giải pháp năng lượng toàn diện mới nhất, đặc biệt là các giải pháp dân dụng, thương mại và công nghiệp (C&I) tiên tiến, có thể truyền cảm hứng cho những ý tưởng mới để đảm bảo nguồn cung điện cho các khu công nghiệp và thương mại tại Việt Nam.
Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực

Vừa qua, Công ty Sungrow Power Supply Co., Ltd cùng Công ty TNHH Inpos và Trường Đại học Điện lực vừa có buổi đào tạo về quản lý, thiết kế, thi công, vận hành điện mặt trời mái nhà.

Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline

Vừa qua, SUNGROW POWER SUPPLY - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đã tổ chức sự kiện offline giới thiệu dòng sản phẩm mới với chủ đề “SG125CX - Dòng biến tần thế hệ mới, hiệu năng vượt trội, tiếp bước thành công”. Sự kiện được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm mới SG125CX-P2 đến thị trường Việt Nam.

Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’ Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo vừa công bố SG6.0RS, một sản phẩm chủ chốt trong danh mục PV & ESS dành cho dân dụng hoàn toàn mới đã giành được giải thưởng thiết kế đương đại. Giải thưởng được tổ chức bởi Red Dot có uy tín quy mô quốc tế giúp đánh giá sản phẩm SG6.0RS với cùng các sản phẩm dân dụng khác cùng dòng thông qua tính thẩm mỹ cũng như các tính năng tuyệt vời của sản phẩm.

Sungrow cũng hợp tác cùng Công ty CP Solar Electric Việt Nam đồng tài trợ cho Trường điện - Điện tử - Đại học Bách Khoa (SEEE), với hy vọng dự án năng lượng này sẽ đóng vai trò thiết thực trong công tác giảng dạy của nhà trường, cũng như quá trình chuyển đổi năng lượng sạch bền vững của Việt Nam.

Sungrow tham gia triển lãm The Future Energy Show Vietnam 2023
Sungrow giới thiệu các giải pháp năng lượng toàn diện mới nhất, đặc biệt là các giải pháp dân dụng và C&I tiên tiến.

Theo thống kê, từ đầu mùa hè năm nay Việt Nam đã trải qua tình trạng thiếu điện nghiêm trọng. Điều này đã giáng một đòn nặng nề vào ngành sản xuất của Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc. Ngoài ra, thời tiết nắng nóng khiến cho nguồn điện truyền thống tại địa phương luôn ở trong tình trạng quá tải, khoảng 100 triệu hộ gia đình không có nguồn cấp điện ổn định. Do đó năng lượng mặt trời đang trở thành một giải pháp sáng giá giúp cho các nhà máy sản xuất và người dân thoát khỏi tình trạng thiếu điện.

Các giải pháp tích hợp năng lượng mặt trời cùng với lưu trữ C&I cao cấp góp phần thắp sáng “công xưởng mới của thế giới”:

Các giải pháp C&I tiên tiến mới nhất do Sungrow phát hành bao gồm biến tần SG125CX-P2 và ESS SG101CP-50HV. Tại triển lãm, Sungrow cũng cho ra mắt bộ tối ưu hóa điện năng (Optimizer) SP600S, giúp tối ưu hiệu quả phát điện và nâng cao độ an toàn của hệ thống.

Sự kết hợp giữa PV, ESS và bộ Optimizer hỗ trợ giải pháp năng lượng đạt năng suất cao hơn, tăng cường hiệu quả phát điện, đồng thời lắp đặt dễ dàng, vận hành và bảo trì (O&M) đơn giản.

Đối với tình trạng mất điện luân phiên kéo dài mà các nhà máy sản xuất hiện đang phải đối mặt, chỉ cần 2-5 giờ sử dụng ESS tùy chọn của Sungrow sẽ giúp cải thiện tình trạng trên. Hệ thống có thể đo được 100% độ xả sâu (DOD) và duy trì hiệu suất tuyệt vời trong các điều kiện tiêu chuẩn trong vòng đời 15 năm.

Người dân Việt Nam mong muốn sở hữu các giải pháp điện mặt trời dân dụng an toàn và hiệu quả hơn:

Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích dân dụng, khách hàng đặc biệt chú ý đến tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm, hệ thống năng lượng mặt trời cũng không ngoại lệ. Giải pháp dân dụng của Sungrow bao gồm bộ biến tần SG10RS, SG20RT-P2, trạm sạc 11 kW EV, có thể đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của từng hộ gia đình.

Ngoài ra, để đạt hiệu suất phát điện tốt hơn so với các sản phẩm tương tự cũng như nâng cao độ an toàn cho người sử dụng, bộ biến tần và trạm sạc EV tích hợp các biện pháp bảo vệ an toàn đa cấp, đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như bảo vệ bức xạ ở cấp độ thiết bị gia dụng, chức năng AFCI để ngăn ngừa nguy cơ hỏa hoạn…

Các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn cần tới các giải pháp lưu trữ cùng với năng lượng mặt trời tiên tiến và linh hoạt hơn:

Được thiết kế riêng cho các dự án quy mô lớn, Sungrow cũng trưng bày bộ biến tần mô-đun "1+X" sở hữu ưu điểm của cả bộ biến tần chuỗi và bộ biến tần trung tâm. Sản phẩm có một tổ máy với công suất tối thiểu là 1,1 MW và có thể được cấu hình từ mức 1,1 MW đến 8,8 MW. Biến tần này linh hoạt hơn và có năng suất cao hơn. Biến tần mô-đun "1+X" đã được sử dụng rộng rãi trong các môi trường khắc nghiệt như sa mạc, núi, biển và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trên toàn cầu. Ngoài ra, khối lượng điện sử dụng sản phẩm biến tần mô-đun "1+X" theo thống kê cho đến nay trên toàn cầu đã vượt mức 12 GW.

Đồng thời, để nâng cao hơn nữa tính ổn định của nguồn điện tại Việt Nam, hệ thống lưu trữ năng lượng làm mát bằng chất lỏng PowerTitan của Sungrow có thể đóng một vai trò quan trọng. PowerTitan tích hợp chuyên nghiệp các công nghệ hỗ trợ điện tử công suất, điện hóa học và lưới điện để đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân, kết nối lưới điện, công tác vận hành và bảo trì… PowerTitan có thể giảm thiểu chi phí năng lượng được quy đổi (LCOS) và đạt sản lượng điện cao hơn giúp mang lại lợi ích lớn cho nguồn cung cấp điện cố định.

Ông Nguyễn Vũ Tuấn - Giám đốc thị trường Việt Nam của Sungrow cho biết: “Với tư cách là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành năng lượng tái tạo, Sungrow luôn quan tâm đến quá trình chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm, giải pháp sáng tạo, hệ thống giám sát thông minh iSolarCloud giúp Việt Nam hướng tới năng lượng sạch mà còn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như tham gia giảng dạy theo các khóa học mở tại các trường học chuyên ngành điện và năng lượng. Tại triển lãm lần này, chúng tôi cũng kết hợp cùng với công ty SEV quyên góp một dự án năng lượng hòa lưới cho mục đích giảng dạy tại Trường điện - Điện tử (SEEE), giúp các thế hệ sinh viên có thể tiếp cận và trải nghiệm thực tế, góp phần hiện thực hóa một tương lai bền vững”.

Giới thiệu về Sungrow:

Công ty Sungrow Power Supply (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 340 GW được lắp đặt toàn cầu (tính đến tháng 12 năm 2022).

Được giáo sư đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R&D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp những giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận, giải pháp điều khiển xe điện, bộ sạc cho xe điện và hệ thống sản xuất điện năng từ khí hóa lỏng.

Với lịch sử 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập https://vietnam.sungrowpower.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động