RSS Feed for Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline

 - Vừa qua, SUNGROW POWER SUPPLY - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đã tổ chức sự kiện offline giới thiệu dòng sản phẩm mới với chủ đề “SG125CX - Dòng biến tần thế hệ mới, hiệu năng vượt trội, tiếp bước thành công”. Sự kiện được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm mới SG125CX-P2 đến thị trường Việt Nam.
INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam

Vừa qua, Sungrow Power Supply - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo đã ký một thỏa thuận mới với Công ty TNHH INPOS, trong đó INPOS trở thành đối tác chiến lược của Sungrow tại thị trường Việt Nam. Đồng thời với chuyên môn cao và kinh nghiệm dầy dặn về hệ thống biến tần năng lượng mặt trời của mình, Sungrow cam kết hỗ trợ đào tạo kỹ thuật với mục tiêu nâng cao chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ sư INPOS, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của thị trường.

Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’ Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo vừa công bố SG6.0RS, một sản phẩm chủ chốt trong danh mục PV & ESS dành cho dân dụng hoàn toàn mới đã giành được giải thưởng thiết kế đương đại. Giải thưởng được tổ chức bởi Red Dot có uy tín quy mô quốc tế giúp đánh giá sản phẩm SG6.0RS với cùng các sản phẩm dân dụng khác cùng dòng thông qua tính thẩm mỹ cũng như các tính năng tuyệt vời của sản phẩm.

Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài cũng như tình hình quốc tế diễn biến phức tạp, Sungrow - chuyên gia cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới vẫn hoạt động tích cực giúp thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo toàn cầu. Đặc biệt Sungrow triển khai đội ngũ dịch vụ có tay nghề cao, tận tâm để đảm bảo tính an toàn và ổn định cho hoạt động của hàng trăm dự án trong suốt 25 năm qua mà không có bất kỳ tai nạn nào tính đến nay mà công ty đã cung cấp toàn cầu. Hơn nữa, Sungrow cũng rất chú ý đến vấn đề truyền đạt chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm về biến tần (PV) và lưu trữ cho năng lượng mặt trời (ESS) cho khách hàng của mình thông qua nhiều khóa đào tạo trực tuyến cũng như trực tiếp khác nhau.

Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline
Sungrow ra mắt dòng biến tần thế hệ mới SG125CX.

Theo đó, SG125CX-P2 là dòng biến tần mới, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện dòng điện đầu vào tối đa lên 15A trên mỗi chuỗi, giúp nâng cao công suất tạo DC và mang lại năng suất cao hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng áp dụng 12 Điểm theo dõi công suất cực đại (MPPT) tiên tiến, để theo dõi chính xác các điểm có công suất cao nhất nhằm đảm bảo hệ thống PV hoạt động liên tục ở trạng thái phát điện tối ưu. Công nghệ này góp phần tăng năng suất tổng thể dự án.

Hơn nữa, do dòng máy này chủ yếu được lắp đặt trên mái các tòa nhà C&I, Sungrow cũng trang bị thêm phiên bản AFCI 2.0 và Type I + II SPD cập nhật. Hệ thống AFCI 2.0 có thể phát hiện sự cố hồ quang với độ chính xác 99,9%; vượt quá yêu cầu của tiêu chuẩn UL1699B. Hệ thống bảo vệ kép giúp bảo vệ các nhà máy điện mặt trời hoạt động an toàn trong suốt cả ngày.

Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline
Dòng biến tần thế hệ mới SG125CX.

Ông Nguyễn Vũ Tuấn - Trưởng đại diện Sungrow Việt Nam chia sẻ: “Với sự phát triển nhanh chóng của ngành năng lượng mặt trời tại thị trường toàn cầu nói chung và tại Viêt Nam nói riêng, cùng với yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và các tính năng của hệ thống điện mặt trời, Sungrow đã nghiên cứu phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới, biến tần SG125CX-P2 để có thể đáp ứng tốt hơn các yêu cầu này, nhằm nâng cao hiệu quả vận hành của dự án điện mặt trời, góp phần mang đến một thế giới xanh sạch và phát triển bền vững”.

Sự kiện diễn ra sôi động với nhiều câu hỏi đến từ khách mời, xoay quanh các tính năng mới của sản phẩm và chính sách hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng. Đây cũng là cơ hội để các đợn vị thiết kế và bộ phận O&M có dịp giao lưu đối thoại trực tiếp với hãng, đồng thời cũng chia sẻ thêm các ý kiến đóng góp về sản phẩm, giải pháp cũng như dịch vụ đến từ Sungrow.

Về SUNGROW:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 269 GW được lắp đặt toàn cầu (tính đến tháng 6/2022). Được Giáo sư đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R&D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp những giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận, giải pháp điều khiển xe điện, bộ sạc cho xe điện và hệ thống sản xuất điện năng từ khí hóa lỏng.

Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: https://vietnam.sungrowpower.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động