RSS Feed for Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’

 - Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo vừa công bố SG6.0RS, một sản phẩm chủ chốt trong danh mục PV & ESS dành cho dân dụng hoàn toàn mới đã giành được giải thưởng thiết kế đương đại. Giải thưởng được tổ chức bởi Red Dot có uy tín quy mô quốc tế giúp đánh giá sản phẩm SG6.0RS với cùng các sản phẩm dân dụng khác cùng dòng thông qua tính thẩm mỹ cũng như các tính năng tuyệt vời của sản phẩm.
Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài cũng như tình hình quốc tế diễn biến phức tạp, Sungrow - chuyên gia cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới vẫn hoạt động tích cực giúp thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo toàn cầu. Đặc biệt Sungrow triển khai đội ngũ dịch vụ có tay nghề cao, tận tâm để đảm bảo tính an toàn và ổn định cho hoạt động của hàng trăm dự án trong suốt 25 năm qua mà không có bất kỳ tai nạn nào tính đến nay mà công ty đã cung cấp toàn cầu. Hơn nữa, Sungrow cũng rất chú ý đến vấn đề truyền đạt chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm về biến tần (PV) và lưu trữ cho năng lượng mặt trời (ESS) cho khách hàng của mình thông qua nhiều khóa đào tạo trực tuyến cũng như trực tiếp khác nhau.

Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo vừa ký kết hợp đồng cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời với Công ty CP Solar Electric Việt Nam (SEV). Hợp đồng này một lần nữa củng cố và khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa SEV và Sungrow tại thị trường Việt Nam.

XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần hàng đầu thế giới và XBSolar - nhà cung cấp giải pháp toàn diện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, đã chính thức tiếp tục ký kết một thỏa thuận chung, trong đó XBSolar tiếp tục là Nhà phân phối ủy quyền của Sungrow tại thị trường Việt Nam và đồng thời là đối tác dịch vụ sửa chữa, bảo hành chính thức của Sungrow. Sự thỏa thuận này là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của XBSolar, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của đất nước và đánh dấu sự mở rộng quy mô lớn trong việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại các dự án công nghiệp và dân dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng INPOS - nhà đầu tư và là nhà thầu EPC chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Việt Nam xây dựng hàng loạt các dự án cho nhiều nhà máy của các tập đoàn đa quốc gia như Taiwan Flour, Khanh Hoa Beverage, Miza Paper… Tổng công suất hơn 61 MWp giúp giảm thiểu 48,405 tấn khí thải CO2 hàng năm, tương đương với việc trồng 3,355,000 cây xanh.


Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’

Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’.

SG6.0RS và các dòng sản phẩm dân dụng tương tự từ SG2.0-10.0 RS tương thích với các bảng nguồn cao hơn, hỗ trợ tối đa 3 MPPT và đạt được dòng điện đầu vào lên đến 16A cho mỗi MPPT. Do đó, sản lượng thậm chí còn cao hơn. Thiết kế tối giản cho phép cài đặt và ứng dụng thuận tiện. Tấm nền siêu mỏng và thiết kế nhỏ gọn giúp sản phẩm này nhỏ và nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại. Chỉ cần một người để hoàn thành cài đặt.

Được thiết kế để sử dụng đơn giản hơn, khách hàng sẽ theo dõi thông tin về nguồn, năng suất và lỗi từ màn hình LED rõ ràng và trực tiếp mà không cần sử dụng điện thoại. Vì an toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Sungrow, nên nhóm thiết kế sản phẩm đã đảm bảo tính an toàn và bảo vệ toàn diện cho sản phẩm này.

Dựa vào cấp độ chống ăn mòn C5, cấp bảo vệ IP65, AFCI 2.0 và thiết kế tản nhiệt tuyệt vời… khách hàng có thể tin tưởng sử dụng biến tần dài lâu. Cho đến nay, dãy sản phẩm biến tần cho dân dụng này đã được bán cho châu Âu, Úc, Trung Đông và các khu vực khác, cung cấp cho hơn 30 nghìn gia đình sử dụng điện năng sạch.

Vì dòng sản phẩm này được bán trên thị trường dân dụng toàn cầu, nên bộ phận R&D của hãng đã tiến hành cập nhật đa dạng tính năng dựa trên nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Trước đây, khách hàng sử dụng biến tần dân dụng rất phiền vì việc cài đặt bất tiện và các ứng dụng phức tạp.

Ngoài ra, nhiều biến tần dân dụng tạo ra tiếng ồn lớn và nhiệt độ cao khi sử dụng. Nhóm R&D của Sungrow đã điều chỉnh thiết kế cho dãy biến tần dân dụng này của mình để giải quyết những vấn đề này. Trung tâm Thiết kế Công nghiệp Quốc gia ở Sungrow cho biết: “Ở nhiều quốc gia, người dùng dân dụng là những người tiêu thụ điện chính. Do đó, chúng tôi thực hiện sứ mệnh cung cấp cho họ trải nghiệm sử dụng năng lượng sạch hiệu quả, an toàn và thuận tiện nhất. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách liên tục làm việc để cải thiện sản phẩm cũng như cung cấp cho họ những giải pháp tốt nhất có thể.”

Thị trường năng lượng mặt trời dân dụng toàn cầu đã phát triển từ năm ngoái, với công suất lắp đặt khoảng 40 GW. Các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc và Đức, có kế hoạch tăng tỷ trọng năng lượng tái tạo thông qua việc triển khai các hệ thống điện mặt trời và ESS cho khu dân cư. Sungrow cung cấp một loạt các giải pháp dân dụng bao gồm PV Inverter SG2.0-10.0RS, biến tần hybrid SH3.0-6.0RS và các loại pin khác nhau. Để đơn giản hóa trải nghiệm người dùng của khách hàng dân dụng, Sungrow cũng trang bị cho hệ thống PV và Storage với các sản phẩm giám sát thông minh như Winet-S và iSolarCloud. Tất cả đều đã được chứng minh là hiệu quả và đáng tin cậy cho người dùng hộ gia đình trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Sungrow:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply ("Sungrow") là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt toàn cầu tính đến 2021. Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển bộ biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành cùng danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận. Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập www.sungrowpower.com

SUNGROW

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động