RSS Feed for Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời

 - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài cũng như tình hình quốc tế diễn biến phức tạp, Sungrow - chuyên gia cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới vẫn hoạt động tích cực giúp thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo toàn cầu. Đặc biệt Sungrow triển khai đội ngũ dịch vụ có tay nghề cao, tận tâm để đảm bảo tính an toàn và ổn định cho hoạt động của hàng trăm dự án trong suốt 25 năm qua mà không có bất kỳ tai nạn nào tính đến nay mà công ty đã cung cấp toàn cầu. Hơn nữa, Sungrow cũng rất chú ý đến vấn đề truyền đạt chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm về biến tần (PV) và lưu trữ cho năng lượng mặt trời (ESS) cho khách hàng của mình thông qua nhiều khóa đào tạo trực tuyến cũng như trực tiếp khác nhau.
Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo vừa ký kết hợp đồng cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời với Công ty CP Solar Electric Việt Nam (SEV). Hợp đồng này một lần nữa củng cố và khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa SEV và Sungrow tại thị trường Việt Nam.

XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần hàng đầu thế giới và XBSolar - nhà cung cấp giải pháp toàn diện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, đã chính thức tiếp tục ký kết một thỏa thuận chung, trong đó XBSolar tiếp tục là Nhà phân phối ủy quyền của Sungrow tại thị trường Việt Nam và đồng thời là đối tác dịch vụ sửa chữa, bảo hành chính thức của Sungrow. Sự thỏa thuận này là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của XBSolar, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của đất nước và đánh dấu sự mở rộng quy mô lớn trong việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại các dự án công nghiệp và dân dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng Công ty Cổ phần Solar Electric Việt Nam (SEV) vừa hoàn thành hệ thống năng lượng mặt trời công suất 1,470.56 kWp cho Tập đoàn Toyota Boshoku - nhà sản xuất hệ thống nội thất ô tô cao cấp trên thế giới có nhà máy tại tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.


Tính nổi bật trong dịch vụ của Sungrow đó là khả năng cung cấp dịch vụ tận nơi cực kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy. Một minh chứng thực tế điển hình thông qua dự án Bạch Long Vỹ (công suất 500 kW/2 MWh) mà Sungrow đang đảm trách. Đây cũng là dự án về ESS đầu tiên tại Việt Nam, trong đó sản phẩm ESS của Sungrow đóng vai trò then chốt trong toàn bộ dự án.

Để đảm bảo tiến độ giao hàng cũng như việc vận hành hệ thống được suôn sẻ, Sungrow đã cử một đội ngũ với chuyên môn cao, bao gồm R&D, kỹ sư cũng như chuyên viên hiện trường để kiểm tra, giám sát toàn bộ hệ thống một cách chi tiết nhất. Toàn bộ nhóm đã làm việc liên tục trong 8 ngày đêm để hoàn thành công việc bàn giao thiết bị cũng như đến địa điểm dự án thêm 3 lần sau khi hoàn thành nhiệm vụ từ giai đoạn thử nghiệm chạy thử đến giám sát bất chấp thời gian di chuyển đến hiện trường bằng đường biển (8 tiếng).

Việc cung cấp một dịch vụ chuyên sâu cho dự án lần này không chỉ đem đến sự hài lòng cho các đối tác mà còn đem lại cho chính công ty những kinh nghiệm thực tiễn giá trị cao, giúp cho Sungrow hoàn toàn tự tin vào khả năng chuyên môn của mình cho những dự án quy mô lớn hơn, phức tạp hơn trong tương lai.

Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời
Tính nổi bật trong dịch vụ của Sungrow đó là khả năng cung cấp dịch vụ tận nơi cực kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy.

Sungrow mở rộng dịch vụ chuyên môn của mình cho rất nhiều địa điểm của dự án điển hình như: Đảm bảo quá trình thử nghiệm chạy thử cho dự án Shraka (22 MW, ở Nhật Bản), giải quyết sự cố lỗi quạt IGBT cho dự án Lộc Ninh (350 MW ở Việt Nam) hay nâng cấp phương thức giao tiếp truyền thống của nhà máy năng lượng mặt trời Campuchia bằng công nghệ sáng tạo PLC của Sungrow cùng hệ thống PVM100, giúp đơn giản hóa đáng kể quá trình vận hành và bảo trì.

Hơn nữa, Sungrow cũng cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật về PV và ESS nhằm giúp nâng cao chuyên môn kỹ thuật và bộ kỹ năng cho khách hàng.

Trong năm 2022, Sungrow cam kết sẽ tổ chức các khóa đào tạo trực tuyến và trực tiếp cho công ty CP Solar Electric Việt Nam (SEV) - một nhà thầu EPC chuyên nghiệp, hàng đầu trong phân khúc điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam. Thông qua các khóa đào tạo, các kỹ sư của SEV sẽ không chỉ được ủy quyền để kiểm tra và nhanh chóng tìm ra bất kỳ sự cố thường gặp nào mà còn có thể thực hiện việc bảo trì toàn diện nhà máy và các hệ thống điện năng lượng mặt trời trong suốt vòng đời của nó.

Người ta ước tính rằng doanh nghiệp có thể tăng năng suất và hoàn vốn đầu tư lên khoảng 30% nếu các nhà máy năng lượng mặt trời của họ được bảo trì đúng cách. Do đó, về phía Sungrow, công ty luôn cung cấp một dịch vụ đẳng cấp quốc tế, toàn diện, chuyên dụng cho khối nhà máy điện, C&I và dân dụng cho cả mảng PV lẫn ESS. Sungrow vẫn luôn sẵn sàng giúp cho khách hàng đạt được hiệu suất đầu tư ROI cao hơn với đội ngũ dịch vụ chuyên môn cao và toàn diện của mình tại hơn 60 trung tâm dịch vụ lớn, hơn 240 các điểm dịch vụ nhỏ cùng 1.400 nhân viên dịch vụ toàn cầu.

Giới thiệu về Sungrow:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply ("Sungrow") là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt toàn cầu (tính đến 2021). Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển bộ biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành cùng danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận.

Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: www.sungrowpower.com

SUNGROW

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động