RSS Feed for INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 19:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam

 - Vừa qua, Sungrow Power Supply - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo đã ký một thỏa thuận mới với Công ty TNHH INPOS, trong đó INPOS trở thành đối tác chiến lược của Sungrow tại thị trường Việt Nam. Đồng thời với chuyên môn cao và kinh nghiệm dầy dặn về hệ thống biến tần năng lượng mặt trời của mình, Sungrow cam kết hỗ trợ đào tạo kỹ thuật với mục tiêu nâng cao chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ sư INPOS, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của thị trường.
Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’ Sản phẩm SG6.0RS của Sungrow đạt giải thưởng ‘thiết kế đương đại’

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo vừa công bố SG6.0RS, một sản phẩm chủ chốt trong danh mục PV & ESS dành cho dân dụng hoàn toàn mới đã giành được giải thưởng thiết kế đương đại. Giải thưởng được tổ chức bởi Red Dot có uy tín quy mô quốc tế giúp đánh giá sản phẩm SG6.0RS với cùng các sản phẩm dân dụng khác cùng dòng thông qua tính thẩm mỹ cũng như các tính năng tuyệt vời của sản phẩm.

Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời Dịch vụ chuyên dụng và toàn diện của Sungrow cho các nhà máy điện mặt trời

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài cũng như tình hình quốc tế diễn biến phức tạp, Sungrow - chuyên gia cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới vẫn hoạt động tích cực giúp thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo toàn cầu. Đặc biệt Sungrow triển khai đội ngũ dịch vụ có tay nghề cao, tận tâm để đảm bảo tính an toàn và ổn định cho hoạt động của hàng trăm dự án trong suốt 25 năm qua mà không có bất kỳ tai nạn nào tính đến nay mà công ty đã cung cấp toàn cầu. Hơn nữa, Sungrow cũng rất chú ý đến vấn đề truyền đạt chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm về biến tần (PV) và lưu trữ cho năng lượng mặt trời (ESS) cho khách hàng của mình thông qua nhiều khóa đào tạo trực tuyến cũng như trực tiếp khác nhau.

Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng INPOS - nhà đầu tư và là nhà thầu EPC chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Việt Nam xây dựng hàng loạt các dự án cho nhiều nhà máy của các tập đoàn đa quốc gia như Taiwan Flour, Khanh Hoa Beverage, Miza Paper… Tổng công suất hơn 61 MWp giúp giảm thiểu 48,405 tấn khí thải CO2 hàng năm, tương đương với việc trồng 3,355,000 cây xanh.


INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam
Sungrow ký thỏa thuận mới với Công ty TNHH INPOS, trong đó INPOS trở thành đối tác chiến lược của Sungrow tại thị trường Việt Nam.

Với thoả thuận này, Sungrow sẽ thiết lập các khóa đào tạo cả trực tuyến và trực tiếp cho phòng kỹ thuật và phòng R&D của INPOS. Thông qua các khóa đào tạo, các kỹ sư của INPOS sẽ không chỉ được ủy quyền để kiểm tra và nhanh chóng tìm ra bất kỳ sự cố thường gặp nào mà còn có thể thực hiện việc bảo trì toàn diện nhà máy và các hệ thống điện năng lượng mặt trời trong suốt vòng đời của nó.

Cùng ngày, Sungrow đã giới thiệu đến INPOS dòng biến tần C&I mới nhất với SG125CX-P2 đóng vai trò cốt lõi. SG125CX-P2 cải thiện dòng điện đầu vào tối đa lên 15A trên mỗi chuỗi, giúp nâng cao công suất tạo DC và mang lại năng suất cao hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng áp dụng 12 Điểm theo dõi công suất cực đại (MPPT) tiên tiến, để theo dõi chính xác các điểm có công suất cao nhất nhằm đảm bảo hệ thống PV hoạt động liên tục ở trạng thái phát điện tối ưu. Công nghệ này góp phần tăng năng suất tổng thể dự án.

Hơn nữa, do dòng máy này chủ yếu được lắp đặt trên mái các tòa nhà C&I, Sungrow cũng trang bị thêm phiên bản AFCI 2.0 và Type I + II SPD cập nhật. Hệ thống AFCI 2.0 có thể phát hiện sự cố hồ quang với độ chính xác 99,9%; vượt quá yêu cầu của tiêu chuẩn UL1699B. Hệ thống bảo vệ kép giúp bảo vệ các nhà máy điện mặt trời hoạt động an toàn trong suốt cả ngày.

Ông Nguyễn Khoa Dũng, Giám đốc INPOS, chia sẻ: “Ước mơ của chúng tôi về ‘để lại một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ sau’ là tầm nhìn thúc đẩy INPOS trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Chúng tôi chia sẻ rất nhiều điểm chung trong giấc mơ của mình với Sungrow thông qua việc kinh doanh năng lượng mặt trời áp mái. Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, chúng tôi hướng tới tương lai tốt đẹp hơn với Sungrow. Cùng nhau, chúng ta hãy để lại một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ sau.”

Ông Nguyễn Vũ Tuấn, Trưởng đại diện Sungrow tại Việt Nam, cho biết: “Công ty TNHH INPOS là một trong những nhà phát triển dự án và Tổng thầu (EPC) điện mặt trời mái nhà hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 80 MWp đã đưa vào vận hành và hơn 30 MWp đang thi công (năm 2022). Hợp tác với INPOS là một vinh dự lớn cho chúng tôi, điều này góp phần to lớn giúp chúng tôi nâng cao uy tín và năng lực của mình trên thị trường tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sungrow coi trọng mối quan hệ đối tác chiến lược với INPOS và mong muốn hai bên tiếp tục có nhiều hợp tác hơn nữa trong tương lai.”

Về INPOS:

Công ty TNHH INPOS là nhà tổng thầu và phát triển dự án hàng đầu về điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam với hơn 80 MWp đã đưa vào vận hành với các khách hàng đa quốc gia đến từ: Nhật, châu Âu, Singapre, Hàn Quốc, Đài Loan…

INPOS ước mơ về một thế giới phát triển bền vững hòa hợp với thiên nhiên. INPOS ước mơ về cuộc sống hạnh phúc của các cá nhân trong một xã hội văn minh, công bằng. INPOS đặt niềm tin của mình vào sự sáng tạo của con người, vào sự khác biệt của tư duy tích cực vào sự hợp tác của các thành viên trong Công ty.

Do đó, INPOS nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, INPOS tạo ra các mô hình hợp tác tối ưu nhất cho các đối tác, INPOS tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, công bằng, văn minh nhất cho các thành viên trong công ty để biến ước mơ của INPOS thành sự thật.

Tìm hiệu thêm về Inpos tại web: Inpos.com.vn

Về SUNGROW:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 269 GW được lắp đặt toàn cầu (tính đến tháng 6/2022). Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R&D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp những giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận, giải pháp điều khiển xe điện, bộ sạc cho xe điện và hệ thống sản xuất điện năng từ khí hóa lỏng.

Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: https://vietnam.sungrowpower.com/

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động