RSS Feed for Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 20:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực

 - Vừa qua, Công ty Sungrow Power Supply Co., Ltd cùng Công ty TNHH Inpos và Trường Đại học Điện lực vừa có buổi đào tạo về quản lý, thiết kế, thi công, vận hành điện mặt trời mái nhà.
Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline Sungrow giới thiệu sản phẩm mới SG125CX-P2 tại sự kiện offline

Vừa qua, SUNGROW POWER SUPPLY - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đã tổ chức sự kiện offline giới thiệu dòng sản phẩm mới với chủ đề “SG125CX - Dòng biến tần thế hệ mới, hiệu năng vượt trội, tiếp bước thành công”. Sự kiện được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm mới SG125CX-P2 đến thị trường Việt Nam.

INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam INPOS là đối tác chiến lược của SUNGROW tại Việt Nam

Vừa qua, Sungrow Power Supply - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo đã ký một thỏa thuận mới với Công ty TNHH INPOS, trong đó INPOS trở thành đối tác chiến lược của Sungrow tại thị trường Việt Nam. Đồng thời với chuyên môn cao và kinh nghiệm dầy dặn về hệ thống biến tần năng lượng mặt trời của mình, Sungrow cam kết hỗ trợ đào tạo kỹ thuật với mục tiêu nâng cao chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ sư INPOS, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của thị trường.

Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực
Sungrow và Inpos đào tạo về điện mặt trời mái nhà cho sinh viên Đại học Điện lực.

Tham gia khoá đào tạo cho sinh viên lần này, ông Lê Quang Mẫn - Trưởng phòng Kỹ thuật của Công ty Sungrow tại Việt Nam đã có buổi chia sẻ về các sản phẩm, cải tiến công nghệ, giải pháp và kinh nghiệm thực tế đến từ Sungrow để phục vụ cho các dự án điện mặt trời mái nhà.

Với mong muốn lan toả rộng rãi các giải pháp công nghệ và xu hướng phát triển sắp tới của ngành năng lượng mặt trời, buổi đào tạo diễn ra sôi nổi với sự đóng góp rất tích cực từ các bạn sinh viên thông qua các câu hỏi trong suốt chương trình.

Hy vọng rằng các em sinh viên tham gia khoá đào tạo sẽ lĩnh hội những kiến thức chuyên môn bổ ích, nâng cao năng lực bản thân và tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm chất lượng trong tương lai.

Là một doanh nghiệp có tầm nhìn quốc tế và trách nhiệm xã hội, Sungrow đã thực hiện nhiều hoạt động phúc lợi cộng đồng cho sinh viên trên toàn thế giới. Dự kiến ​​sẽ có ngày càng nhiều sinh viên quan tâm và tham gia vào ngành năng lượng tái tạo, cùng phấn đấu vì mục tiêu giảm thiểu khí thải carbon toàn cầu.

Về Sungrow:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 269 GW được lắp đặt toàn cầu (tính đến tháng 6/2022).

Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R&D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp những giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận, giải pháp điều khiển xe điện, bộ sạc cho xe điện và hệ thống sản xuất điện năng từ khí hóa lỏng.

Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: https://vietnam.sungrowpower.com/

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động